VTC giới thiệu “Ngôi nhà số” tại triển lãm VCW Expo 15

Tổng hợpThứ Năm, 15/07/2010 06:25:00 +07:00

(VTC News) - Trong không gian “Ngôi nhà số” của VTC, chỉ với 1 đường cáp vào nhà, 1 hoá đơn chi trả, khách hàng có thể sử dụng cả truyền hình, viễn thông, CNTT.

(VTC News) - Trong không gian “Ngôi nhà số”- Digital Home của VTC, chỉ với 1 đường cáp vào nhà, 1 hoá đơn chi trả, khách hàng có thể sử dụng cả 3 dịch vụ Truyền hình - Viễn thông - Công nghệ thông tin. 

Tại triển lãm Vietnam Computer Electronics World (VCW Expo) 15, diễn ra từ 15 đến 18/7 tại TP.HCM, nhà quán quân về công nghệ truyền hình số tại Việt Nam VTC trân trọng giới thiệu các lĩnh vực hội tụ công nghệ đỉnh cao mới nhất trên thế giới. VTC thiết kế mô phỏng không gian của một “Ngôi nhà số” - Digital Home. Chỉ với 1 đường cáp vào nhà - 1 hoá đơn chi trả, khách hàng có thể sử dụng cả 3 dịch vụ Truyền hình - Viễn thông - Công nghệ thông tin. 


Các khách tham quan sẽ ngạc nhiên khi trải nghiệm các công nghệ truyền hình của VTC (Ảnh minh hoạ: Hà Thành)

Trong 240m2 trưng bày, khách tham quan có thể trải nghiệm các công nghệ truyền hình của VTC như: truyền hình không gian 3 chiều 3D TV, truyền hình độ nét cao HDTV, truyền hình phục vụ theo nhu cầu IPTV, truyền hình trên điện thoại di động 3G TV, truyền hình internet, truyền hình số mặt đất, truyền hình cáp…

Khách tham quan đồng thời cũng có thể sử dụng các dịch vụ trực tuyến do VTC cung cấp như Mạng Việt Nam Go.vn (www.goonline.vn) với các phân hệ mạng giáo dục goEdu, mạng xã hội MyGo, mạng giải trí goMusic, goPlay, hệ thống thanh toán trực tuyến eBank, hệ thống thẻ thanh toán trực tuyến Vcoin. Người xem được trải nghiệm dịch vụ giải trí đỉnh cao Fifa Online 2, chương trình học tiếng anh trực tuyến Audition English... và còn có thể thu nhận thông tin nóng hổi từ báo điện tử VTC News,  báo hàng ngày Thể thao 24h, Tạp chí Truyền hình số.

Đến thăm “Ngôi nhà số VTC” khách hàng còn được giao lưu với Missteen 2008 Huyền Trang, Missteen 2009 Xuân Mai, Ca sĩ Triệu Hoàng… và tham gia nhiều trò chơi đố vui trúng thưởng có giá trị cao như iPad, iPhone 4...

Theo ông Trần Duy Phương, Phó Tổng Giám đốc VTC, VTC mong muốn "Ngôi nhà số" mang lại sự mới lạ và hiệu quả thiết thực cho triển lãm, đồng thời mở ra một bước tiến mới trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông tại Việt Nam.


Triển lãm quốc tế VCW Expo 2010 chính thức diễn ra từ ngày 15/7 đến 18/7/2010, do Hội Tin học TP.HCM, Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Phòng Thương mại Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 đại lộ Nguyên Văn Linh, khu Phú Mỹ Hưng, quận 7, TP.HCM. Đây là một sự kiện thường niên được trông đợi nhất trong năm của ngành CNTT Việt Nam, với 400 gian hàng tham gia của nhiều doanh nghiệp lớn Việt Nam và quốc tế.

Tổng Công ty Truyền thông đa phương tiện VTC - ngọn cờ tiên phong của khu vực ASEAN trong lĩnh vực truyền thông hội tụ đa phương tiện - đã tham gia triển lãm với tư cách là nhà bảo trợ thông tin chính thức của VCW Expo 2010 lần này.





TH.

Bình luận
vtcnews.vn