Infographic tuyển dụng kiểu mới của VTC Game gây xôn xao cộng đồng mạng

Kinh tếThứ Sáu, 03/04/2015 07:21:00 +07:00

Khởi đầu năm 2015, ngay đầu Quý II, VTC Game đã khiến cộng đồng mạng chao đảo vì clip tuyển dụng vô cùng đặc sắc và thông tin tuyển dụng

(VTC News) - Khởi đầu năm 2015, ngay đầu Quý II, VTC Game đã khiến cộng đồng mạng chao đảo vì clip tuyển dụng vô cùng đặc sắc và thông tin tuyển dụng thiết kế theo xu hướng mới - Infographic cực đẹp mắt.

Là một trong những Nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam, VTC Game luôn có sức hấp dẫn lớn với những bạn trẻ, tài năng. Hàng năm, các thông tin tuyển dụng từ VTC Game luôn được săn đón và chờ mong.

Khởi đầu năm 2015, ngay đầu Quý II, VTC Game đã khiến cộng đồng mạng chao đảo vì clip tuyển dụng vô cùng đặc sắc và thông tin tuyển dụng thiết kế theo xu hướng mới - Infographic cực đẹp mắt.

Clip: Liên khúc tuyển nhân sự

 
Clip được mô tả với lời giới thiệu đầy kích thích: "Yêu thích game online, nhiệt tình, chăm chỉ, khát khao cống hiến trong một môi trường trẻ trung, năng động, lương cao, cơ chế đầy đủ... Vậy thì ngay bây giờ bạn có thể hồ sơ vào VTC Game để có cơ hội trở thành đồng nghiệp với chúng tôi nhé."
 
Vậy tiếp theo, câu hỏi đặt ra là: Tuyển các vị trí nào? Số lượng bao nhiêu? Hồ sơ cần có gì? Nộp tại đâu? Lúc nào???? Tất cả đều được giải đáp trong Infographic các vị trí tuyển dụng dưới đây.

Hãy "soi kỹ ngay - và - luôn" bạn nhé, vì biết đâu đấy, chỉ một vài tuần nữa, hàng ngày các bạn sẽ trở thành các VTCers - cùng làm việc với các đồng nghiệp cực vui vẻ tại Tòa nhà VTC 23 Lạc Trung.

 

VTC Game - Game is Life!
Bình luận
vtcnews.vn