VTC Game tổ chức Offline Tru Tiên 3 "ngoài dự kiến"

Thế giới gameThứ Năm, 31/03/2011 01:25:00 +07:00

(VTC News) - Nhân buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng loại giải đấu Thất Mạch Hội Võ, đã có 50 game thủ đã tới tận trụ sở VTC Game để bày tỏ ý kiến với NPH.


(VTC News) - Nhân buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng loại giải đấu Thất Mạch Hội Võ, đã có 50 game thủ đã tới tận trụ sở VTC Game để bày tỏ ý kiến với NPH.

Đã từ lâu, game thủ Tru Tiên chưa có buổi Offline gặp mặt, trao đổi nào với nhà phát hành VTC. Vì vậy, nhân buổi lễ bốc thăm chia cặp đấu vòng loại giải đấu Thất Mạch Hội Võ diễn ra vào 14h, ngày 29/3/2011 vừa qua, đã có 50 game thủ đã tới tận trụ sở VTC Game như một cơ hội để bày tỏ ý kiến, đóng góp với NPH.
 

Do lễ bốc thăm chia bảng của giải đấu Tru Tiên - Thất Mạch Hội Võ không chỉ dừng ở màn công bố bảng đấu, luật thi đấu và thể lệ nên cũng trong buổi lễ này, đại diện NPH VTC cũng bật mí một số thông tin về Tru Tiên 3 - Phiên bản sắp update mà game thủ đang hết sức nóng ruột chờ đợi.

Mặc dù được thông báo rằng các server thi đấu chỉ cần cử đại diện tới bốc thăm, nhưng khá nhiều game thủ tò mò cũng cất công tới trụ sở VTC Game để tận mắt xem thực hư về Tru Tiên 3.

Buổi lễ bốc thăm sau 30 phút khởi đầu đã nhanh chóng trở thành một buổi Offline ngoài dự kiến khi mà các game thủ bàn tán, trao đổi và đưa ra ý kiến át dần tiếng nói của đại diện NPH. Đây có thể coi là một động thái tốt lành khi mà sức nóng của bản update Tru Tiên 3 vẫn còn đó, đồng thời áp lực về thời gian update vẫn chưa giảm và những câu hỏi như "Bao giờ thì update, Tru Tiên 3 có gì nổi bật, mở server mới thì server cũ sẽ đi về đâu..." vẫn canh cánh trong lòng những người yêu game Tru Tiên.
Ông Lê Hải Nguyên, Trưởng dự án Tru Tiên bày tỏ tâm tư trong buổi lễ 

Phát biểu trước các đại diện game thủ Tru Tiên có mặt trong buổi lễ, Ông Lê Hải Nguyên, Trưởng dự án Tru Tiên cho biết: "Chúng tôi hiểu rằng, việc đưa Tru Tiên lên tầm cao mới sau khi nhận game từ NPH VTC-zone là một nghĩa vụ rất cấp thiết. Sự kỳ vọng của các bạn, những người vận hành game là một động lực lớn để chúng tôi gắng hết sức. Tới thời điểm hiện tại, Tru Tiên 3 đã Việt Hóa 80% và chỉ còn test các lỗi cơ bản. Dự kiến ngày update Tru Tiên 3 sẽ vào giữa tháng 4 tới. Trong lúc chờ, các game thủ hãy cùng Tru Tiên tạo nên huyền thoại bằng Giải đấu Thất Mạch Hội Võ này”.

Xuất phát từ ý nghĩa của kỳ đại hội Thất Mạch hội võ trong Tru Tiên truyện, Đại hội võ thuật Thất Mạch Hội Võ được xây dựng nhằm tìm ra những đại diện xuất sắc nhất của các Bang phái, góp phần thể hiện sức mạnh, sự đoàn kết mạnh mẽ trong Tru Tiên. Ngoài ra, tên gọi Thất Mạch Hội Võ trong giải đấu này còn biểu trưng cho 7 môn phái hùng mạnh nhất trong Tru Tiên.

Hạ Vy


Bình luận
vtcnews.vn