VTC Game phối hợp tổ chức giải đấu GC tại Hải Phòng

Tổng hợpThứ Tư, 08/12/2010 11:33:00 +07:00

(VTC News) - VNPT Hải Phòng và VTC Game phối hợp tổ chức giải đấu "Vinh danh Game thủ - Vui chủ phòng Game" dành cho game thủ tại Hải Phòng.

(VTC News) - Từ ngày 08/12 đến 24/12/2010, VNPT Hải Phòng và VTC Game phối hợp tổ chức giải đấu "Vinh danh Game thủ - Vui chủ phòng Game" dành cho game thủ tại Hải Phòng.

Đây là hoạt động nhằm tạo nên một sân chơi lành mạnh, một địa điểm giao lưu lý tưởng đồng thời cũng là lời tri ân đối với cộng đồng khách hàng đang sử dụng dịch vụ VNPT Hải Phòng.

Nội dung thi đấu với 2 Game Online hấp dẫn nhất hiện nay là Đột kích và FIFA Online 2, chắc giải đấu sẽ tạo nên sức hấp dẫn rất lớn đối với cộng đồng game thủ. Đây sẽ là một dịp rất tốt để các xạ thủ Đột kích và những huấn luyện viên FIFA Online 2 đất cảng thể hiện đẳng cấp, khẳng định bản thân cùng những cơ hội tuyệt vời sở hữu những giải thưởng giá trị rất lớn lên đến hàng chục triệu đồng và hàng chục nghìn Vcoin từ ban tổ chức.

Các bạn game thủ đất cảng sẵn sàng đón nhận những thử thách sẽ đến trong tháng 12 này. 

Một điểm đặc sắc tại giải lần này so với những giải đấu game trước đó tại Hải Phòng đó là sự tham gia trực tiếp của các chủ phòng game cùng những giải thưởng cũng giá trị không kém sẽ được trao cho các phòng game có game thủ đại diện thi đấu đoạt giải.

Trong vòng loại, ở mỗi nội dung, ban tổ chức dành 12 giải cho mỗi cấp giải Nhất, Nhì, Ba dành cho vận động viên và các phòng game có vận động viên đoạt giải. Lọt vào vòng chung kết, các vận động viên và các phòng game có vận động viên tham gia có cơ hội nhận được 1 trong 3 giải Nhất, Nhì, Ba. Giải thưởng tối đa lên tới 30.000 Vcoin và 5 triệu đồng tiền mặt.

 

Để biết chi tiết và đăng ký tham gia giải đấu tại Hải Phòng, liên hệ theo các cách sau:

- Đối với ngoại thành: Các điểm giao dịch của Viễn thông Hải Phòng tại địa bàn.
- Nội thành: Trung tâm Dịch vụ khách hàng - VTHP - Số 4 Lạch Tray - Ngô Quyền Hải Phòng -Liên hệ: 031.3569020 (Gặp cô Bình).
- Hotline: 091.3399551.
Các đại lý muốn tham gia mà chưa có phiếu đăng ký đề nghị liên hệ theo các địa chỉ trên.

 

V.G

Bình luận
vtcnews.vn