VTC Game “giải nhiệt” cho game thủ bằng OnPlay

Thế giới gameThứ Tư, 30/03/2011 02:41:00 +07:00

(VTC News) - Theo thông tin từ VTC Game, đầu tháng 4 tới đây, NPH này sẽ cho ra mắt một cổng trò chơi trực tuyến đa dạng về nội dung với tên gọi OnPlay.


(VTC News) - Theo thông tin từ VTC Game, đầu tháng 4 tới đây, lần đầu tiên NPH này sẽ cho ra mắt một cổng trò chơi trực tuyến đa dạng về nội dung với tên gọi OnPlay. Đây là sự kết hợp giữa VTC Game và VDC Net2E dựa trên nội dung từ cổng OnGame vốn đã khá quen thuộc với game thủ.

OnGame được biết đến như một cổng game trực tuyến khá hấp dẫn bao gồm nhiều thể loại như card game, board game, casual game, mini game… Điểm nổi bật của các cổng game dạng này là người chơi có thể dễ dàng download và lựa chọn thể loại trò chơi mình ưa thích. Thêm vào đó, tính giải trí cao và sự đơn giản trong từng tựa game đã thu hút nhiều đối tượng người chơi khác nhau.
Cổng game OnPlay sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho game thủ 

Nhận thấy tính hấp dẫn của dịch vụ này, VTC Game đã tranh thủ bắt tay với VDC Net2E mang về cho game thủ một sân chơi mới trong bối cảnh thông tin về các sản phẩm game trực tuyến “nặng ký” khác còn đang im ắng.

Với lợi thế có sẵn khi sở hữu cộng đồng game thủ lên đến hàng triệu người, cổng game OnPlay do VTC Game phát hành dựa trên nền tảng OnGame chắc chắn sẽ hút một lượng người chơi không nhỏ.

Thông tin ban đầu, các game chủ lực của OnPlay sẽ tập trung vào các trò chơi dân gian như mậu binh, holla, sám cô, công thủ, và game cờ: cờ tướng, cờ vua, ôtenlô… Trong thời gian đầu ra mắt, số lượng game tập trung vào 7 game bài và 5 game cờ với những sự kiện chào đón game thủ như: đua top, kết bạn – tặng quà…
Trong khi các game thủ đang bức xúc về việc chưa thấy thông tin khả quan nào về những tựa game “bom tấn” mới được đưa ra trong năm 2011 thì việc cho ra đời cổng game OnPlay được cho là một cách “giải nhiệt” đúng thời điểm.

Loại hình trò chơi này được quảng bá là không cần kỹ năng đặc biệt, không tốn thời gian nhưng đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, liệu nó có thực sự “giải nhiệt” được cho game thủ lúc này hay không thì còn phải chờ vào mức độ đón nhận của người chơi mới có thể trả lời.

PV



Bình luận
vtcnews.vn