VTC Game đem Linh Vương sang Mỹ

Thế giới gameChủ Nhật, 29/08/2010 05:44:00 +07:00

(VTC News) - Game sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 29/08 tới với tên gọi là Three Kingdoms Web tại địa chỉ website: http://3k.govtc.com

(VTC News) - Game sẽ ra mắt tại Mỹ vào ngày 29/08 tới với tên gọi là Three Kingdoms Web tại địa chỉ website: http://3k.govtc.com

Sau khi làm mưa, làm gió tại Việt Nam trong năm 2009, Linh Vương đã được VTC Game phát hành rất thành công tại các nước ở Châu Lục như  Hàn Quốc (Websam - 11/2009), Indonesia (Samkok - 3/2010). Tiếp tục phát huy thế mạnh của Linh Vương, ngày 29/08 tới game sẽ được VTC Game phát hành tại Mỹ với tên gọi là Three Kingdoms Web. Đây là lần đầu tiên webgame này bước ra khỏi tầm châu lục.

 


Được biết, Three Kingdoms Web sẽ sử dụng phiên bản tiếng Anh với những tính năng mới nhất, đồng thời có những điều chỉnh thích hợp so với phiên bản Việt giúp người chơi có trải nghiệm tốt nhất.

Slogan của Linh Vương Việt “Nhất thống thiên hạ, thỏa mộng bá vương” cũng được song song chuyển ngữ. Với thông điệp “Live the lord’s dream”, Three Kingdoms Web tập trung vào cộng đồng 20 triệu người Đông Á đang sinh sống và làm việc tại Mỹ, cùng với đó là 40 triệu công dân Mỹ với thói quen sử dụng Internet thường xuyên trong độ tuổi thích hợp.

Không dừng lại ở đó, với phiên bản tiếng Anh phù hợp cho mọi đối tượng – Three Kingdoms Web đang hướng tới việc trở thành máy chủ Global, kết nối người chơi khắp thế giới. Đồng thời tháng 10 tới Linh Vương cũng sẽ xuất hiện tại thị trường Campuchia.

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn