VTC eBank yêu cầu xác thực khi cập nhật thay đổi email

Kinh tếThứ Tư, 01/08/2012 10:50:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp nối chiến dịch thanh lọc tài khoản lần 2, NH điện tử VTC eBank yêu cầu các tài khoản muốn cập nhật thay đổi email phải xác thực email tồn tại.

(VTC News) - Tiếp nối chiến dịch thanh lọc tài khoản lần 2 ( được thực hiện ngày 4/6/2012 ), ngân hàng điện tử VTC eBank yêu cầu các tài khoản muốn cập nhật thay đổi email phải xác thực email tồn tại.

Nhằm đảm bảo và cung cấp tối đa quyền lợi cho khách hàng, Ngân hàng điện tử VTC eBank sẽ triển khai chiến dịch xác thực email với tất cả các tài khoản chưa khai báo email và có email trùng lặp, không chính xác trên hệ thống. Những tài khoản xác thực email chính thống sẽ thường xuyên nhận được các thông tin khuyến mại, được ưu tiên hưởng những lợi ích về chính sách nạp Vcoin, thông tin mới của dịch vụ trong thời gian tiếp theo.

Thời gian áp dụng: 01/08/2012

Để cập nhật thay đổi email, quý khách vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1
: Nhập chính xác các thông tin

-    Câu hỏi bảo mật

-    Trả lời

-    Email hiện tại

-    Email mới

 
 
Bước 2: Sau khi khách hàng ấn Thay đổi, hệ thống tự nhận diện ra email cần kích hoạt ở dạng OPEN ID hay gửi link kích họat vào email

• Với TH khách hàng sử dụng Open ID: sẽ xuất hiện popup, khách hàng thực hiện theo hướng dẫn trên popup

 
KH kích hoạt thành công email Open ID, hệ thống sẽ tiến hành lưu giữ email mới khai báo của khách hàng

KH kích hoạt thất bại email Open ID, hệ thống sẽ chuyển về trạng thái Thay đổi email

• Với TH không phải email dạng Open ID: hệ thống sẽ gửi link kích hoạt vào email của khách hàng.

Trong thời gian 7 ngày, nếu KH chưa kích hoạt link trong email mới, thì khi KH truy cập http://ebank.vtc.vn, hệ thống sẽ hiện thông báo:

Bạn cần kiểm tra email xxxx@yyyy mà bạn đã khai báo từ lần đăng nhập trước để hoàn tất việc Thay đổi email. 

Khách hàng truy cập email và bấm link kích hoạt => hệ thống lưu giữ thay đổi email mới cho khách hàng.

Khách hàng không truy cập email để bấm link kích hoạt, mà tiếp tục vào mục tài khoản để Thay đổi email lần 2, lần 3, … lần n (mỗi lần khách hàng thông báo thay đổi email, hệ thống sẽ gửi 1 link kích hoạt, mặc định luôn link kích hoạt đã gửi lần trước vô hiệu lực).

Nếu quá 7 ngày, sẽ hiện thị khuyến cáo ban đầu.

Ngân hàng điện tử VTC eBank hi vọng việc điều chỉnh nghiệp vụ thay đổi email sẽ giúp các tài khoản mới đăng ký dễ dàng hơn, không trùng lặp email,  đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng thân thiết, đồng thời phát huy những đóng góp tích cực của cộng đồng game thủ khi tham gia các hoạt động của VTC.

Hỗ trợ khách hàng

Điện thoại: 1900 1530     

Email: [email protected]


P.V
Bình luận
vtcnews.vn