VTC eBank ra mắt sân chơi Vcoin vàng, ngàn giải thưởng

Tổng hợpThứ Sáu, 28/01/2011 09:55:00 +07:00

(VTC News) - Hòa chung không khí đón chào xuân, VTC eBank tổ chức sự kiện “Vcoin vàng, ngàn giải thưởng” những phần quà hấp dẫn với tổng trị giá trên 5 tỉ đồng

(VTC News) - Hòa chung không khí đón chào năm Tân Mão, VTC eBank tổ chức sự kiện “Vcoin vàng, ngàn giải thưởng” cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn với tổng trị giá trên 5 tỉ đồng.

Tham gia sự kiện “Vcoin vàng, ngàn giải thưởng”, khách hàng có thể lựa chọn tham gia các chương trình:

1. Vòng quay vàng: Vòng quay may mắn với hàng triệu giải thưởng giá trị
2. Đấu trường vui nhộn: Sân chơi đấu trí vui nhộn lần đầu tiên tại Việt Nam
3. Vinh danh tài phú: Nơi vinh danh các khách hàng nạp Vcoin nhiều nhất trong thời gian diễn ra sự kiện

 
Mỗi chương trình là một hình thức giải trí khác nhau, thật gay cấn và hấp dẫn. Đây chắc chắn sẽ là sân chơi thú vị, mang đậm sắc Xuân dành tặng quý khách hàng trong những khoảnh khắc giao mùa.

Ngân hàng điện tử - VTC eBank là hệ thống thanh toán trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam do VTC cung cấp để người tiêu dùng có thể thông qua mạng internet thanh toán cho các sản phẩm/dịch vụ. VTC eBank hiện có tới 48 triệu tài khoản đăng ký sử dụng dịch vụ, 5 triệu tài khoản nạp Vcoin (tính đến ngày 20/9/2010).

VTC eBank là cho phép người dùng có thể đăng ký một tài khoản duy nhất để sử dụng tất cả các dịch vụ trực tuyến mà hệ thống này hỗ trợ các dịch vụ trò chơi trực tuyến, các cịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ phát triển cộng đồng, dịch vụ Cổng thanh toán điện tử, dịch vụ mua hàng trực tuyến, dịch vụ đấu giá trực tuyến,…

Theo đó, khách hàng có điều kiện tham gia vào kênh mua sắm giá rẻ với hàng nghìn sản phẩm có giá trị với mặt hàng phong phú đa dạng, với phương thức thanh toán linh hoạt.

TH.

Bình luận
vtcnews.vn