"VTC đồng hành cùng TH True Milk - Vì tầm vóc Việt"

Kinh tếThứ Năm, 25/07/2013 02:26:00 +07:00

(VTC News)- Nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ TH true MILK và Đài truyền hình KTS VTC gửi lời tri ân các bác thương, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ

(VTC News) - Gần 3 năm hoạt động kể từ khi ra mắt người tiêu dùng đến nay, Tập đoàn TH với hướng đi đúng đắn đã nhanh chóng phát triển thành một thương hiệu lớn, cung cấp thường xuyên các sản phẩm sạch, tươi ngon, bổ dưỡng và trở thành nguồn thực phẩm không thể thiếu hàng ngày với mỗi người tiêu dùng Việt Nam.

Nhằm mục tiêu phát triển bền vững, Tập đoàn TH luôn xác định hướng đến lợi ích cộng đồng bằng một chữ “Tâm”, đặc biệt là trách nhiệm đối với thế hệ trẻ, đây là nguồn lực xã hội trong tương lai cần được cung cấp những dưỡng chất tốt nhất để phát triển cả thể chất và trí tuệ chính vì thế TH đã phát động chương trình “Vì tầm vóc Việt” như một phần cống hiến vì sự phát triển của trẻ em ở những vùng nghèo khó của đất nước.

"VTC đồng hành cùng TH True Milk - Vì tầm vóc Việt"
Những chương trình trao tặng sửa trên vùng cao và gia đình có công với cách mạng của TH. 

Trong các hoạt động thiện nguyện của mình, TH luôn vô cùng tự hào đã đồng hành cùng toàn xã hội với rất nhiều hoạt động ý nghĩa. Và nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, bằng những trái tim nhân hậu mang thông điệp đầy ý nghĩa, TH true MILK và Đài truyền hình KTS VTC muốn gửi đến như một lời tri ân các bác thương, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ.

Tiếp nối hành trình “Vì tầm vóc Việt”, từ ngày 25/7/2013 đến ngày 5/8/2013, Công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH đã phối hợp cùng Đài truyền hình kỹ thuật số VTC tổ chức chiến dịch trao tặng 600.000 ly sữa TH true Milk - mang trái tim của người Việt hướng tới những hộ dân nghèo, các em nhỏ, những người có công với cách mạng, các bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viện ở nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Mong muốn gửi đến họ niềm vui, sức khỏe và trái tim yêu thương? Hy vọng với những ly sữa tuy nhỏ bé nhưng phần nào đó sẽ xoa dịu được những nỗi đau, sự mất mát và các bác đã phải đánh đổi để cho con cháu có được cuộc sống tự do ngày hôm nay.
 
"VTC đồng hành cùng TH True Milk - Vì tầm vóc Việt"
 Trong chiến dich ngày 25/7/2013 – 5/8/2013 Đài truyền hình KTS VTC và Công ty CP Chuỗi thực phẩm TH muốn hướng tới kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ.

Cùng chung tâm huyết với TH true Milk, Đài truyền hình KTS VTC cũng mong muốn sự hợp tác thực hiện chiến dịch tặng 600.000 ly sữa “Vì tầm vóc Việt”. Vì thế, lễ ký kết đã được nhanh chóng tiến hành sau khi đã thỏa thuận hợp tác vào ngày 24/7/2013, tại đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Tại buổi lễ, đại diện nhà cung cấp sản phẩm, ông Ng Kian Guan Scott - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Chuỗi thực phẩm TH ( thương hiệu sữa TH true MILK) đã đánh giá cao sự phát triển của đài truyền hình kỹ thuật số VTC trong suốt thời gian dài hoạt động, tin tưởng vào thiện chí cùng phối hợp tổ chức của đài VTC trong chiến dịch này.

"VTC đồng hành cùng TH True Milk - Vì tầm vóc Việt"
Trao biên bản thỏa thuận giữa VTC va TH milk  

Ngay từ ngày hôm nay 25/7/2013, hành trình “Vì Tầm Vóc Việt” sẽ lần lượt đến với các em nhỏ của các xã nghèo, những bản làng, những mái trường đơn sơ nơi các em còn thiếu thốn cơ sở vật chất.Những ly sữa TH true MILK ấy tuy nhỏ nhưng gửi gắm những tình cảm ấm áp đến các em với mong muốn trẻ em nơi nơi đều được chăm sóc tốt, được học tập và vui chơi, được nuôi dưỡng cả thể chất, trí lực và tâm hồn trong sự quan tâm, tình yêu thương của gia đình và cả xã hội. Hay những bệnh viện, những gia đình thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ có công với cách mạng, không tiếc thân mình để hy sinh vì sự tự do của Tỏ quốc

"VTC đồng hành cùng TH True Milk - Vì tầm vóc Việt"
 
Bằng các hoạt động xã hội cụ thể, thiết thực đó TH true MILK phần nào thể hiện được chiến lược kinh doanh không tối đa hóa lợi nhuận mà hướng tới hài hòa giữa các lợi ích để tất cả đều có một tương lai bền vững và cuộc sống hạnh phúc hơn mà Tập đoàn TH đặt ra.

Điều đó cũng thể hiện khát vọng của bà Thái Hương, Chủ tịch tập đoàn TH khi bắt tay vào sản xuất sữa TH true MILK là để trẻ em Việt Nam được hưởng một nguồn sữa tươi sạch được sản xuất ngay trong nước: “Đầu tư cho sức khỏe là đầu tư cho tương lai, cho sự phát triển giống nòi, cho tầm vóc Việt”.
   
Khánh Linh
Bình luận
vtcnews.vn