VTC đồng hành cùng giải bóng chuyền Cúp “Tấm lòng vàng”

Tổng hợpThứ Năm, 04/08/2011 02:07:00 +07:00

(VTC News) - VTC sẽ là đơn vị bảo trợ thông tin cho giải đấu giao hữu giữa các đội bóng chuyền nữ Toàn quốc được tổ chức từ ngày 24 đến 28/08 tại Đắk Nông.

(VTC News) - VTC sẽ là đơn vị bảo trợ thông tin cho giải đấu giao hữu giữa các đội bóng chuyền nữ toàn quốc được tổ chức từ ngày 24 đến 28/08 tại nhà thi đấu tỉnh Đắk Nông.

Theo đó các trận đấu của giải gồm: Lễ khai mạc, hai trận đấu mở màn, trận tranh giải Ba, trận Chung kết và Lễ bế mạc sẽ được truyền hình trực tiếp trên các kênh sóng của Đài TH – KTS VTC.

Lễ gặp mặt báo chí, công bố quyền lợi danh vị tài trợ cho giải đấu (Ảnh: Hà Thành) 

Giải bóng chuyền giao hữu các đội mạnh Toàn quốc tranh Cúp “Tấm lòng vàng” là giải đấu có quy mô toàn quốc lần đầu tiên được tổ chức ở Đắk Nông, một tỉnh mới được thành lập. Giải đấu quy tụ 8 đội bóng chuyền nữ mạnh của cả nước cùng tham gia nhằm gây quỹ từ thiệt và giúp tăng cường phát triển phong trào thể dục thể thao ở Đắk Nông, đặc biệt là thể thao đỉnh cao.

Bên cạnh việc thi đấu, các đội tham dự giải còn tham gia vào các hoạt động từ thiện như thăm hỏi, động viên và trao quà cho các gia đình chính sách, gia đình các nạn nhân chất độc da cam; trao quà cho các học sinh dân tộc thiểu số học giỏi...

Ngoài ra toàn bộ số tiền bán vé và quyên góp được của giải sẽ được BTC trao cho Qũy khuyến học của tỉnh tại Lễ Tổng kết giải.

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn