VTC cùng Báo Tuổi trẻ "Góp đá xây dựng Trường Sa"

Tổng hợpThứ Tư, 10/08/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 10/08, VTC và Báo Tuổi trẻ đã kí thỏa thuận hợp tác phối hợp thực hiện chiến dịch “Tháng tám vì Trường Sa”.

(VTC News) - Ngày 10/08, VTC và Báo Tuổi trẻ đã kí thỏa thuận hợp tác phối hợp thực hiện chiến dịch “Tháng tám vì Trường Sa” nằm trong khuôn khổ cuộc vận động "Góp đá xây Trường Sa".

Tham dự lễ kí kết có ông Trần Duy Phương – Phó Tổng giám đốc phụ trách truyền thông của VTC, ông Nguyễn Văn Bình – Phó giám đốc Đài Truyền hình KTS VTC, và các ông Lê Thống Nhất, Phan Anh Tuấn – Phó giám đốc VTC Online, về phía Báo Tuổi trẻ có Tổng biên tập Phạm Đức Hải và ông Lê Thế Chữ - Phó Tổng biên tập, cùng đông đảo biên tập viên và phóng viên các cơ quan báo chí của hai bên.

Sự hợp tác giữa VTC và Báo Tuổi trẻ nhằm khơi dậy lòng yêu nước và niềm tự hào đối với Trường Sa

Chiến dịch “Tháng tám vì Trường Sa” được phát động, nhằm đóng góp một tiếng nói tự hào, khẳng định quyền làm chủ, khơi dậy lòng yêu nước của thế hệ trẻ Việt Nam.

Toàn bộ số tiền thu về sẽ được công bố công khai và nộp vào quỹ Góp đá xây Trường Sa. Tên chiến dịch này sẽ được nêu trên tất cả các diễn đàn do VTC và Báo Tuổi trẻ phối hợp tổ chức.

Ông Trần Duy Phương khẳng định, với sự cộng hưởng về uy tín cũng như khả năng của VTC và Báo Tuổi trẻ - chương trình Tháng tám về Trường Sa sẽ thu được nhiều đóng góp thiết thực cho Trường Sa

Theo đó, VTC sẽ phát động các cuộc thi và tổ chức các sự kiện liên quan đến Trường Sa như thi viết và thiết kế avatar (hình đại diện) về Trường Sa, triển lãm tranh online và hát về Trường Sa, vận động ủng hộ Trường Sa qua Tổng đài 1400. Những sự kiện này sẽ được ghi hình và phát sóng trên hệ thống truyền hình của VTC, và đưa tin quảng bá trên các báo viết, tạp chí, báo mạng, nhắn tin tới hệ thống khách hàng của VTC.

Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ Phạm Đức Hải (giữa) khẳng định, hướng về Trường Sa là trách nhiệm của lòng yêu nước

Hợp tác với VTC, Báo Tuổi trẻ sẽ truyền thông tất cả các sự kiện nêu trên trên báo giấy, báo mạng, tạp chí và các kênh truyền thông của Báo Tuổi trẻ, đồng thời vận động ủng hộ trực tiếp tại các doanh nghiệp, các khu vực dân cư tham gia vào các chương trình nhắn tin 1400 và các họat động trên mạng go.vn, phối hợp với VTC tổ chức buổi hát ngoài trời và truyền hình trực tiếp đêm ca nhạc, cùng xây dựng kịch bản và hỗ trợ tối đa trong việc mời khách tham dự và các nhà hảo tâm đóng góp tại buổi lễ.

Tổng biên tập Báo Tuổi trẻ cho biết, cuộc vận động Góp đá cho Trường Sa và chương trình Tháng tám vì Trường Sa là trách nhiệm của lòng yêu nước trong mỗi người Việt và ông chia sẻ, với uy tín xã hội của Báo Tuổi Trẻ và VTC, sự hợp tác này sẽ mang lại những thành công tốt đẹp.

Tin, ảnh:Thành Lương

Bình luận
vtcnews.vn