VTC có bản quyền phát sóng Ngoại hạng Anh trên HDTV

Tổng hợpThứ Sáu, 09/07/2010 06:34:00 +07:00

(VTC News) - Từ ngày 14/8/2010, VTC chính thức phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) trên truyền hình vệ tinh độ nét cao HDTV.

(VTC News) - Từ ngày 14/8/2010, VTC chính thức phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh (Premier League) trên truyền hình vệ tinh độ nét cao HDTV. Đây là năm thứ 4 liên tiếp VTC nắm trong tay bản quyền phát sóng giải bóng đá đầy sôi động, hấp dẫn này.

Kết thúc World Cup 2010, khán giả truyền hình lại được hòa mình trong không khí cuồng nhiệt của giải Ngoại hạng Anh cùng các chuyên gia bình luận viên bóng đá hàng đầu Việt Nam, Quang Huy và Quang Tùng trên sóng Đài THKTS VTC.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp VTC nắm trong tay bản quyền phát sóng giải bóng đá Ngoại hạng Anh đầy sôi động, hấp dẫn (Ảnh: Internet) 

Đây là năm thứ 4 liên tiếp VTC nắm trong tay bản quyền phát sóng giải bóng đá đầy sôi động, hấp dẫn này. Với kinh nghiệm của dàn BLV tài năng, chương trình bình luận trước, trong và sau mỗi trận đấu chắc chắn sẽ rất hấp dẫn.

“Ngôi sao” bình luận viên - Giám đốc kênh thể thao VTC3 Vũ Quang Huy khẳng định: “VTC cũng đã mua xong bản quyền cả 3 mùa giải tới, từ nay đến mùa giải năm 2013 để phục vụ hàng triệu tín đồ yêu bóng đá trên toàn Việt Nam”

Cho đến nay, VTC vẫn đang là Đài truyền hình có được bản quyền phát sóng các giải bóng đá lớn nhất thế giới trên truyền hình vệ tinh độ nét cao HDTV mà chưa có đài truyền hình nào có được. Chỉ có VTC HD mới có thể đem lại những “bữa tiệc” với  những cảm xúc thăng hoa bất tận.

“Chúng tôi hy vọng cũng như những gì World Cup 2010 trên HD của VTC mang lại, giải ngoại hạng Anh cũng sẽ làm thỏa lòng các tín đồ của môn thể thao vua này”, ông Lê Văn Khương - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty truyền thông đa phương tiện VTC bày tỏ.

Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thông tin qua số điện thoại của tổng đài chăm sóc khách hàng: 19001530 hoặc truy cập website: http://www.hdtv.vtc.vn/; www.truyenhinhso.vn.

VTC cam kết, ngay từ vòng đấu đầu tiên cho đến hết mùa giải, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC sẽ phát sóng trực tiếp những trận đấu vào dịp cuối tuần và một số trận đấu bù khác trong tuần cùng nhiều chương trình bình luận hấp dẫn liên quan đến giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2010 - 2011.

Để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của khán giả xem truyền hình, VTC đã tăng số lượng lên tới 100 kênh, trong đó có nhiều kênh truyền hình có độ nét cao nổi tiếng như: ASN HD (thể thao Mỹ), Discovery HD (tài liệu khoa học), NGC Wild HD (thế giới động vật), NGC Advanture HD (khám phá và thám hiểm thế giới), Fox Crime HD (truyền hình thực tế), Fox channel HD, FX HD (Kênh phim truyền hình), Starworld HD (phim truyện), NHK HD, National Geographic HD và các kênh truyền hình tiêu chuẩn như: ESPN, Star sports, HBO, Star movies, CNN, BBC, TruTV, Cartoon Network, Discovery SD, Animal Planet SD …

Bên cạnh đó, VTC cũng đang đưa ra 5 gói kênh mới để có thêm sự lựa chọn cho khách hàng ở mọi hoàn cảnh, mọi lứa tuổi. Cụ thể là Gói SD1 gồm 32 kênh SD; gói SD2 gồm 38 kênh SD; gói HD1 gồm 10 kênh HD + 32 kênh SD; gói HD2 gồm 16 kênh HD + 38 kênh SD và đặc biệt là gói HD VIP 4 kênh.

TH

Bình luận
vtcnews.vn