VTC "chung tay" ủng hộ cháu bé bị dị tật bẩm sinh

Tổng hợpThứ Ba, 29/03/2011 02:35:00 +07:00

(VTC News) - Sáng ngày 29/3, đại diện tập thể cán bộ nhân viên VTC đã đến động viên và trao quà cho gia đình cháu Dương Hà Vy.


(VTC News) - Sáng ngày 29/3, đại diện tập thể cán bộ nhân viên Tổng công ty VTC đã đến động viên, thăm hỏi và trao quà cho gia đình cháu bé Dương Hà Vy. Cháu là con của chị Lê Thu Hằng, đang công tác tại trung tập dịch vụ khách hàng của Intecom.

Cháu Dương Hà Vy sinh năm 2009 và là con gái thứ hai của chị Lê Thu Hằng, hiện công tác tại trung tâm chăm sóc khách của VTC Intecom. Được biết, ngay từ khi mới chào đời, cháu đã bị dị tật bẩm sinh, không có hậu môn và bộ phận sinh dục. Tính cho đến nay, cháu đã phải trải qua 3 cuộc phẫu thuật với chi phí rất tốn kém.
Đại diện tập thể cán bộ nhân viên của VTC đến động viên, thăm hỏi và trao quà tại gia đình cháu Hà Vy 

Tuy nhiên hiện nay, cháu Vy vẫn phải sinh hoạt bằng hệ thống ống hỗ trợ bên ngoài, dẫn đến việc dễ bị nhiễm trùng, sốt cao, ốm yếu và thường xuyên phải nằm trong bệnh viện để điều trị. Gia đình chị Hằng hiện cũng đang rất khó khăn, anh chị cũng đã phải chuyển về sống cùng ông bà ngoại để dành dụm tiền chữa trị cho cháu. Được biết, cháu Hà Vy sẽ phải trải qua ít nhất là 8 cuộc phẫu thuật với tần suất 6 tháng một lần nếu muốn chữa trị dứt điểm.

Thấu hiểu và cảm thông được những khó khăn mà gia đình chị Hằng đang gặp phải, tập thể cán bộ nhân viên của  VTC đã cùng nhau quyên góp từ thiện và tổ chức buổi trao quà tặng cho cháu Hà Vy tại nhà riêng vào sáng ngày 29/3.

Tham dự vào lễ trao quà có ông Thái Bình Thịnh, Phó chủ tịch thường trực Công đoàn Tổng công ty VTC; ông Trần Văn Thức, Phó giám đốc, Chủ tịch công đoàn công ty VTC Intecom; ông Thái Minh Quý, Phó giám đốc VTC Intecom cùng đại diện công đoàn của VTC Intecom, VTC Online, VTC EAC và VTC Mobile.
Chị Hằng và cháu Hà Vy rất xúc động trước tình cảm của các đồng nghiệp dành cho gia đình mình 

Tổng số tiền được trao trong buổi lễ này là 65.050.000 VNĐ, đây chính là tấm lòng của tập thể cán bộ nhân viên Khối công nghệ và Nội dung số trực thuộc Tổng công ty VTC dành cho gia đình cháu Hà Vy.

Bồng bé Hà Vy trên tay, chị Hằng tỏ ra rất xúc động trước tình cảm mà các những đồng nghiệp dành cho gia đình mình. Được biết, gia đình chị Hằng sẽ cố gắng hết sức chữa trị nhằm mang lại cho cháu Hà Vy một cuộc sống bình thường.

Những nghĩa cử như của cán bộ, nhân viên Tổng công ty VTC sẽ góp phần củng cố quyết tâm của gia đình chị.

Hoàng Việt


Bình luận
vtcnews.vn