VTC Academy tham gia Ngày hội việc làm Job Fair 2012

Tổng hợpThứ Năm, 19/04/2012 04:48:00 +07:00

(VTC News) - VTC Academy sẽ đem đến cho các bạn sinh viên công nghệ thông tin, cơ hội được tham gia học tập trải nghiệm tại môi trường đào tạo của VTC.

(VTC News) - VTC Academy sẽ đem đến cho các bạn sinh viên công nghệ thông tin, cơ hội được tham gia học tập trải nghiệm với môi trường đào tạo của VTC tại Ngày hội việc làm công nghệ thông tin - Job fair 2012

Chương trình này, nằm trong sự kiện Ngày hội việc làm công nghệ thông tin năm 2012 -“Job fair 2012”, nơi mà các bạn sinh viên sẽ được tư vấn kỹ năng xin việc và nhận những thông tin tuyển dụng từ nhiều doanh nghiệp lớn.

Ngày 22/4 tới, “Job fair” được tổ chức tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (227 Nguyễn Văn Cừ, P.4, Q.5) bước sang năm thứ 6. Đây là chương trình có sức thu hút từ 1.000-2.000 sinh viên công nghệ thông tin trên địa bàn TPHCM cũng như các tỉnh lân cận, trước nhu cầu tìm hiểu thông tin bổ ích liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin nói chung và thông tin việc làm nói riêng.

Học viên VTC Acadmy được chia sẻ kinh nghiệm thực tế về lĩnh vực CNTT qua các buổi chuyên đề

“Job fair 2012” có sự góp mặt của 30 gian hàng thuộc 20 doanh nghiệp hoạt động nổi bật trong lĩnh vực công nghệ thông tin như Global CyberSoft, Gameloft, FPT software, VNG, ISB, KMS…, đặc biệt năm nay còn có sự góp mặt của VTC – một trong những đơn vị đi đầu của cả nước về lĩnh vực công nghệ nội dung số.

Với thông điệp “ Thi thử - Trúng tuyển thật”, sản phẩm giáo dục, đồng thời cũng chính là một kênh tuyển dụng của VTC - VTC Academy tham gia Job fair tại gian hàng B4 (ngay giữa khu giảng đường A) mang đến cho các sinh viên thông tin về các ngành học mới- chuyên sâu – gắn liền nhu cầu tuyển dụng của lĩnh vực công nghệ như: Chuyên viên lập trình game; Chuyên viên thiết kế game 3D & Animation; Chuyên viên lập trình Mobile; Chuyên viên lập trình phần mềm và Web. Đặc biệt, khi tham gia học tập những ngành học này tại VTC Academy, các bạn sẽ được đào tạo trong chính môi trường làm việc của VTC, được trực tiếp tham gia các dự án công nghệ của VTC. Với hình thức “cầm tay chỉ việc”, VTC Academy sẽ giúp bạn có được khả năng ứng dụng đam mê công nghệ tốt nhất ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được VTC Academy chia sẻ thông tin bổ ích về học bổng: bán phần – toàn phần với tổng giá trị lên hơn 100 triệu đồng, về thông tin VTC cam kết tuyển dụng học viên VTC Academy khi đạt kết quả học tập tốt.
 
Để giúp các bạn sinh viên có được những trải nghiệm thiết thực về môi trường học, VTC Academy sẽ tổ chức thi thử với các bài thi test IQ, tiếng Anh, Gmat. Với kết quả đạt chuẩn, các bạn sẽ có cơ hội được VTC Academy mời tham gia những buổi học miễn phí dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia công nghệ cao của VTC và tham dự nhiều sự kiện hấp dẫn khác.

Đỗ Quỳnh



Bình luận
vtcnews.vn