VTC Academy khai giảng tại Tp.HCM

Tổng hợpThứ Năm, 16/02/2012 11:02:00 +07:00

(VTC News) - VTC Academy vừa khai giảng khoá học đầu tiên của Trung tâm công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy tại Tp.HCM ngày 15/2/2012.

(VTC News) - VTC Academy vừa khai giảng khoá học đầu tiên của Trung tâm công nghệ và Nội dung số VTC – VTC Academy tại Tp.HCM vào ngày 15/2/2012.

Tham gia buổi lễ, có ông Đào Trường Giang – PGĐ Công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến (VTC Online), Nguyễn Việt Hùng – Giám đốc VTC Online Campuchia, đại diện VTC Academy có bà Thái Thị Thanh Huyền – trưởng bộ phận tuyển sinh VTC Academy tại TPHCM. Cùng với đó là gần 50 quý phụ huynh và các học viên của khóa 1, niên khóa 2012-2014.

Trong ngày, ông Đào Trường Giang – PGĐ Công ty cổ phần VTC truyền thông trực tuyến (VTC Online) đã trao học bổng toàn phần và bán phần cho 2 học viên xuất sắc, đồng thời kí kết tuyển dụng đối với các học viên của khóa học.

Ông Đào Trường Giang trao học bổng toàn phần cho hai sinh viên xuất sắc trong kì kiểm tra đầu vào của VTC Academy là Lê Trung Hiếu (bên trái - ngoài cùng) và Huỳnh Đan Khoa (giữa)

Phát biểu tại lễ khai giảng, ông Giang cho biết: “Với Mô hình đào tạo trong doanh nghiệp, học viên sẽ được trang bị những kiến thức hữu ích nhất, cập nhật công nghệ mới, được hướng dẫn bởi những người đi trước và trực tiếp làm việc trong các dự án thực tế. Nền tảng thực tiễn đó sẽ tạo ra năng lực làm việc thực sự - giá trị đích thực của mỗi học viên khi tham dự thị trường nhân lực ngày càng cạnh tranh”.

Cũng trong buổi lễ, các học viên của khóa 1- VTC Academy HCM được nhà tuyển dụng trực tiếp – VTC Online kí cam kết tuyển dụng . Theo bản cam kết, các học viên khóa Lập trình Game, Đồ họa, ứng dụng Mobile và Apps khi đạt kết quả học tập theo tiêu chuẩn của VTC Academy, các bạn sẽ trở thành một nhân sự của hệ thống VTC.

PV

Bình luận
vtcnews.vn