VTC - DELL - INTEL chung tay phát triển GO.VN

Tổng hợpThứ Tư, 14/07/2010 04:40:00 +07:00

Việc lưu trữ dữ liệu ngày càng trở nên dễ dàng hơn khi trên thế giới đã xuất hiện những cách làm mới nhằm tối ưu hóa lưu trữ bằng phương pháp ảo hóa lưu trữ.

 

 

   Ngày 23/6/2010 Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC phối hợp với Tập đoàn DELL và INTEL tổ chức Hội thảo giới thiệu công nghệ và giải pháp tích hợp mới cho giáo dục đào tạo, thông tin và truyền thông.

Tại đây đại diện Tập đoàn DELL, INTEL và VTC đã giới thiệu những công nghệ, giải pháp mới nhất như công nghệ lưu trữ SAM 2.0 của DELL và bộ vi xử lý XEON 7500 và XEON 5600 Series của INTEL dành cho máy chủ…

Ông Wiliam Tan - Phụ trách nhóm giải pháp công nghệ khu vực Nam Á của Tập đoàn DELL cho biết, xây dựng trung tâm dữ liệu phải đặt độ an toàn lên hàng đầu cũng như dễ dàng khi nâng cấp… Việc lưu trữ dữ liệu ngày càng trở nên dễ dàng hơn khi trên thế giới đã xuất hiện những cách làm mới nhằm tối ưu hóa lưu trữ bằng phương pháp ảo hóa lưu trữ.  Ông Đàm Minh – Giám đốc Kỹ thuật của INTELL Việt Nam cho biết: Muốn duy trì trung tâm dữ liệu hiệu quả cần sử dụng Sever ảo. Hiện tại Bộ vi xử lý XEON của INTEL đang cho phép các nhà đầu tư tăng hiệu suất của trung tâm giữ liệu tăng gấp 3 lần trong khi chi phí đầu tư không đổi... Ông Nguyễn Lâm Thanh - Phó Giám đốc Công ty Intecom cho biết, trong thời gian tới Công ty sẽ tập trung phát triển nội dung số, đặc biệt các giải pháp dịch vụ giáo dục cộng đồng và mạng xã hội Việt Nam. Tập đoàn DELL và INTEL là một trong những đối tác thân thiết luôn đồng hành cùng với VTC trong việc đưa ra những giải pháp phù hợp cho sự phát triển dịch vụ nội dung số của Tổng Công ty với việc cung cấp các thiết bị công nghệ thông tin có chất lượng cao, hiện đại cho hạ tầng quản trị dữ liệu giúp cho VTC đưa ra các gói giải pháp hiệu quả và phù hợp cho cộng đồng.

Bình luận