VPBank ra mắt website tuyển dụng mới

Kinh tếThứ Tư, 31/05/2017 14:40:00 +07:00

Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa giới thiệu website tuyển dụng hoàn toàn mới nhằm nâng cao khả năng tương tác giữa nhà tuyển dụng và những người đang tìm việc từ mọi nguồn và mọi thiết bị.

Đây là website tuyển dụng đầu tiên trên thị trường ứng dụng công nghệ Talent Solution mới nhất với giao diện mở, tập trung vào việc tương tác với người dùng hơn là 1 website tìm việc đơn thuần. Cụ thể, trang web https://tuyendung.vpbank.com.vn/ mới có khả năng kết nối với các cổng khác nhau của các trang tuyển dụng trực tuyến như CareerBuilder.vn, các trang Fanpage Facebook của VPBank, Fanpage Facebook của CareerBuilder, Linkedin của VPBank và cả các trang web của các trường đại học uy tín.

Hinh anh

 VPBank giới thiệu Website tuyển dụng giúp nâng cao khả năng tương tác giữa nhà tuyển dụng và những người đang tìm việc từ mọi nguồn và mọi thiết bị 

Nhờ công nghệ Telent Solution, VPBank có thể chủ động tiếp cận với xu hướng tìm kiếm việc làm trực tuyến của ứng viên tại Việt Nam, xây dựng thương hiệu tuyển dụng và kết nối với ứng viên tiềm năng nhằm xây dựng nguồn nhân tài cho nhu cầu hiện tại và tương lai. Khi có nhu cầu tuyển dụng, hệ thống sẽ chủ động tìm kiếm trong dữ liệu ứng viên hiện có và rút ngắn thời gian cung cấp ứng viên phù hợp cho phòng ban. Từ đó nâng cao hiệu quả làm việc và uy tín của phòng nhân sự.

Nói một cách khác, Talent Solution tận dụng tất cả những công nghệ kỹ thuật số mà ứng viên sử dụng trong đời sống hàng ngày để kết nối ứng viên với VPBank. Đây chính là một bước ngoặt lớn trong công tác phát triển nguồn nhân lực của Ngân hàng.

Đầu năm nay, VPBank được công ty cung cấp dịch vụ nhân sự Anphabe và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen vinh danh là một trong 5 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất tại Việt Nam. Đây là lần đầu tiên Anphabe đưa mô hình “Nguồn nhân lực hạnh phúc” vào trong cuộc khảo sát. Theo đó, nhân viên của một doanh nghiệp chỉ “Hạnh Phúc Thực Sự” khi họ có sự gắn kết với  công ty trong cả suy nghĩ và cảm nhận, từ đó biến thành hành động với sự hỗ trợ và gắn bó với công ty.

Với tất cả những chỉ số trên, số điểm trung bình mà VPBank đạt được 90,6 trong khi số điểm trung bình của cả nước là 63,1. Kết quả trên đã đưa VPBank trở thành 1 trong 5 nơi làm việc làm cho nhân viên cảm thấy hạnh phúc nhất tại Việt Nam. Có 89,9% nhân viên tại VPBank cho biết họ nhìn thấy tương lai phát triển tại ngân hàng, 92,3% cảm thấy tự hào và yêu mến đồng nghiệp, 91,1% cho biết tự nguyện làm việc nhiều hơn nhiệm vụ được giao, và chỉ có 2,3% số nhân viên tại VPBank cho biết có ý định chuyển chỗ làm mới.

Hinh anh

VPBank được vinh danh là một trong 5 doanh nghiệp có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất tại Việt Nam 

Ngoài danh hiệu là 1 trong 5 nơi làm việc có nguồn nhân lực hạnh phúc nhất, VPBank cũng vinh dự được xếp hạng thứ 26 trong danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và là 1 trong 4 ngân hàng có môi trường làm việc tốt nhất.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn