'Vòng eo 56’: Thời của phim dễ dãi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/04/2016 12:15:00 +07:00

(VTC News) - Đây mới đúng là thời người người làm phim, nhà nhà làm phim, còn ăn liền và sống sượng hơn cả mì tôm úp bằng nước nguội.

(VTC News) - Đây mới đúng là thời người người làm phim, nhà nhà làm phim, còn ăn liền và sống sượng hơn cả mì tôm úp bằng nước nguội.

Ngọc Trinh: Tôi không bán dâm

Ngay cảnh  đầu phim, nhân vật tên Tuyền đã đánh Ngọc Trinh một trận tơi bời, vì Tuyền không tin Trinh không làm gái. Tuyền vừa đánh vừa khẳng định chắc như đinh đóng cột: “Mày cũng chỉ làm gái như tao mà thôi, tao đánh mày cảnh cáo lần sau không được qua mặt tao, giật mối kiếm tiền của tao.”

Đấy, đến người cùng nghề (nghề ở đây là người mẫu) còn không tin nhau mà, bảo sao người ngoài hoang mang là phải. Thảo nào Ngọc Trinh từ đầu tới cuối phim cứ phải hô vang khẩu hiệu: Tôi không làm gái, tôi không bán dâm.

Tuyền khẳng định, làm nghề này ai chẳng đi khách
Tuyền khẳng định, làm nghề này ai chẳng đi khách 

Phim ngoài mô tả cuộc đời Ngọc Trinh, còn nói về nghề làm gái trá hình, mượn danh người mẫu để đi khách. Chính Tuyền khẳng định, “làm nghề này thì ai chẳng đi khách”. 


Mà mô típ để kiếm được tiền của đại gia thì trăm cô như một, cô nào chẳng gia cảnh nghèo khó và trong vắt như pha lê, mắt chớp chớp là ngọc nhỏ ra từng giọt, cuộc đời lắm éo le và dễ chạm tới lòng thương của những kẻ chẳng có gì ngoài tiền.

Thế nên, toàn bộ cuộc đời của Ngọc Trinh (trên phim) nhiều người hoài nghi.

Nhân cùng đề tài, “Vòng eo 56” còn chứng minh một chân lý truyền miệng kiểu “Cái gì không mua được bằng tiền, thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền”. 

Vị đại gia nọ muốn ngủ với Trinh một đêm mà bỏ ra 30.000 USD qua Tuyền môi giới, Trinh nhất định không chịu, ăn nguyên cái bạt tai của ông bầu nữa mới ghê.

Nhưng rồi chính ông bầu nhận quà của vị đại gia đó để sắp xếp cuộc gặp với Trinh, Trinh gật đầu cái rụp. Sau 8 ngày thì đại gia nói lời yêu kèm cái nhà 4 tỷ, Trinh nhận lời liền. Đấy, 30.000 USD không mua được chứ 4 tỷ thì Ngọc Trinh không chê.

  30.000 USD không mua được một đêm chứ 4 tỷ thì Ngọc Trinh không chê
  30.000 USD không mua được một đêm chứ 4 tỷ thì Ngọc Trinh không chê

Mà kể cũng châm biếm, Ngọc Trinh mà đại gia “gạ” ngủ có 30.000 USD, có phải quá rẻ mạt không? Nhìn gương Angela Phương Trinh kìa, muốn đi ăn thôi đã 20.000 USD rồi, ngủ không biết bao nhiêu….Ngọc Trinh không chịu là đúng rồi.

Vui nhất là nghe đại gia nói lý do khiến anh bằng mọi cách tìm gặp Ngọc Trinh, “Anh nghe Tiệp khen em thật thà, hiền lành và ngoan nhất showbiz”. Từ bao giờ model đi diễn nội y ở bar được xếp vào hàng nghệ sỹ hoạt động showbiz để mà khen lấy khen để không biết.

Cái eo thoát nghèo


Giống như cách Ngọc Trinh từng tự hào về “bờ mông đẹp nhất showbiz”, cái eo hẳn cũng khiến cô nàng phổng mũi y chang vậy. “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh từ  tiêu đề đến những cảnh khoe thân chung quy lại cũng chỉ để khoe cái eo nhỏ.  Cả cuộc đời tóm lại cũng chỉ  ra “cái eo”. Từ giờ đừng ai nói “đã nghèo còn mắc cái eo” nữa, cái eo cũng giúp thoát nghèo chứ đừng đùa.

Nhưng chắc Ngọc Trinh chẳng nhớ, Elly Trần eo còn có 54cm, nhỏ hơn những 2cm, mà thể hình hot girl cũng thắt đáy lưng ong lắm, vậy mà chưa thấy làm phim.

Không biết Elly Trần có tiền để làm phim không, chứ vòng eo có 54cm mà không làm phim, thì đúng là phí. Ngọc Trinh có bờ mông đẹp thì Elly Trần cũng có vòng một khủng nhất nhì showbiz. Toàn những thứ quý giá cả.

Châm ngôn mới: Em chỉ cần đẹp

“Vòng eo 56” ra rạp, tạo ngay cơn sốt về giấc mơ lớn cho không ít cô gái miền Tây. Đúng như Ngọc Trinh từng tự hào: Con gái Trà Vinh rất thần tượng tôi.

Không thần tượng sao được, khi mà nhà nước thì cố nâng cao phổ cập cấp học, còn phim của Trinh chỉ cần hết lớp 9, lên thành phố làm nhân viên bi-a, xinh xắn cao ráo tí là chẳng mấy chốc mà thành Hoa hậu Đất đỏ, có đại gia chu cấp tiền đủ sống mấy đời, xe sang nhà xịn, nhung lụa đủ đầy.

Bàn đạp để giàu có chính là nhân viên quán bia
Bàn đạp để giàu có chính là nhân viên quán bi-a 

Nhiều khán giả đi xem “Vòng eo 56” về thở dài, xem xong phim chẳng thấy thương Ngọc Trinh, chỉ thấy “gato” đầy mình vì hóa ra, cứ ngu ngơ khù khờ, xinh xắn tí là đại gia trên trời rơi xuống ngay tắp lự.

Sau “Vòng eo 56”, châm ngôn mới của các cô gái trẻ sẽ là “em chỉ cần đẹp”, đừng nói nhiều về học hành đam mê sự nghiệp, viển vông hết.

Thời của phim dễ dãi

Đây mới đúng là thời người người làm phim, nhà nhà làm phim, còn  ăn liền và sống sượng hơn cả mì tôm úp bằng nước nguội. Cứ có tiền là được làm phim, rùm beng đường hoàng ra rạp như kiểu “bom tấn” của nền điện ảnh. Có người nói chữ ký phê duyệt phim ra rạp giờ còn dễ dãi hơn Ngọc Trinh nhận nhà của đại gia.

Chẳng thế, cái người cả đời chỉ đi cởi để nổi tiếng, ngâp những scandal cũng làm phim về cuộc đời mình. Rồi thêu dệt tương lai hão huyền cho cả một thế hệ. Không có những ảnh hưởng tích cực, cớ gì cho cả cuộc đời họ lên ca tụng và tô vẽ?

Mà nhân nói đến chuyện dễ dãi, phải ghi tâm khắc cốt câu này của bác Đãng mới là “chuẩn dễ dãi”, “ Tôi còn cảm nhận đây là bộ phim tốt và tình cảm nhất của mình từ trước đến nay.”

Trailer Vòng eo 56


Vũ Vũ

Bình luận
vtcnews.vn