Vòng chung kết Silkroad Tournament 2010 sắp diễn ra

Thế giới gameThứ Năm, 04/11/2010 08:51:00 +07:00

(VTC News) - Vòng Chung kết Silkroad Tournament 2010 được tổ chức tại buổi offline mừng sinh nhật VDC-Net2E chính là món quà ý nghĩa nhất.

(VTC News) - Vòng Chung kết Silkroad Tournament 2010 được tổ chức tại buổi offline mừng sinh nhật VDC-Net2E chính là món quà ý nghĩa nhất.

Vòng Chung kết Silkroad Tournament 2010 được tổ chức tại buổi offline mừng sinh nhật VDC-Net2E chính là món quà ý nghĩa nhất mà con Đường Tơ Lụa gửi tặng mừng tuổi mới của Nhà phát hành. Buổi lễ chính thức được tổ chức vào 17:00 ngày 7/11/2010 tại Nhà văn hóa học sinh – sinh viên, số 37 Trần Bình Trọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Phần thưởng hấp dẫn vinh danh Nhà vô địch
 

Silkroad Tournament là một giải đấu lớn được tổ chức thường niên dành cho tất cả các lữ khách đang chinh phục hành trình huyền thoại. Tại đây các thành viên có được gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cho mình những người bạn đồng hành và cũng chính là nơi để họ khẳng định bản lĩnh, chiến thuật và phong cách thi đấu riêng.
Trong lễ sinh nhật của VDC-Net2E đồng thời cũng là sinh nhật tròn 4 tuổi Con Đường Tơ Lụa, các lữ khách của hành trình huyền thoại sẽ được thưởng thức trận thư hùng nảy lửa có một không hai của trận chung kết Silkroad Tournament 2010 và có cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cùng ngôi vị Quán quân và Á quân của giải đấu.

Phần thưởng dành cho 79_Thai Duong và SD_Dragon ngoài sự tôn vinh, ghi nhận của Nhà phát hành VDC-Net2E, của cộng đồng các lữ khách Con Đường Tơ Lụa, người chiên thắng còn có cơ hội nhận thưởng với tổng giải thưởng lên đến 26,000,000 VNĐ.

Nhiều phần quà bốc thăm may mắn

Buổi lễ kỉ niệm 5 năm thành lập của VDC-Net2E các thành viên sẽ có cơ hội sở hữu những phần thưởng “độc” cho các sản phẩm do VDC-Net2E phát hành:

Con Đường Tơ Lụa: 01 Nasrun + 8, 01 Thần đèn, 01 Vé giờ vàng hảo hạng đặc biệt.


Ongame Đại Gia: 02 phi cơ siêu khủng (tự đặt tên).
Ongame Đắc Kỷ: 02 Danh tướng huyền thoại.
Ongame Mobile: 02 tài khoản, mỗi tài khoản trị giá 500 triệu Gold.
Ongame: 02 giải thưởng lên tới 1 tỷ gold/giải (Lựa chọn game theo ý muốn).

Đặc biệt hơn nữa, ngoài những giải thưởng ingame độc đáo và giá trị, các game thủ còn có cơ hội sở hữu 01 màn hình LCD 19 inch.

Một cơ hội lớn dành cho tất cả các thành viên: cơ hội nhận thưởng, cơ hội giao lưu, kết bạn và học hỏi kinh nghiệm thi đấu của hành trình huyền thoại

Hạ Vy

Bình luận
vtcnews.vn