Vòng 9 bóng đá nữ Quốc gia: TP.HCM I thắng 10-0, Phong Phú Hà Nam bị cầm hòa

Thể thaoThứ Năm, 25/08/2016 22:43:00 +07:00

Trong khi Phong Phú Hà Nam bất ngờ bị TKSVN cầm hòa 0-0 thì TP.HCM I thắng TP.HCM II đến 10-0.

Ở trận đấu đầu tiên của vòng 9, Phong Phú Hà Nam được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Than Khoáng sản Việt Nam (TKSVN). Điều này đã được thể hiện trên sân ngay từ những phút đầu tiên khi đội bóng của HLV Văn Thị Thanh hoàn toàn áp đảo.

PP Ha Nam - TKS VN (do) 0

Phong Phú Hà Nam (áo đỏ) bị cầm hòa

Tuy nhiên, trước sự phòng ngự chủ động của TKSVN, Phong Phú Hà Nam đã không thể có bàn thắng sớm. Không những phòng ngự chắc chắn, TKSVN còn có được một vài pha phản công đáng chú ý khiến hàng thủ Phong Phú Hà Nam phải giật mình nhưng họ cũng không đủ sắc sảo để tạo nên sự khác biệt. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, Phong Phú Hà Nam tiếp tục chiếm thế chủ động khi mà các cầu thủ TKSVN đã có phần bị đuối về thể lực. Tuy nhiên, việc đội bóng đến từ Quảng Ninh chọn lối chơi phòng ngự hợp lý đã khiến những pha tấn công của Phong Phú Hà Nam tỏ ra khá dễ bị bắt bài và không đạt được hiệu quả như ý. Bế tắc trong những pha phối hợp, các cầu thủ Phong Phú Hà Nam sử dụng đến những tình huống sút xa để tìm kiếm bàn thắng, điển hình là cú dứt điểm khá nguy hiểm của Nguyễn Thị Liễu ở phút 74.

Dù vậy, bàn thắng vẫn không đến với đội bóng đến từ Hà Nam. Bất lực trong khâu ghi bàn, Phong Phú Hà Nam đành chấp nhận bị TKSVN chia điểm với tỷ số 0-0. Đây có thể coi là bất ngờ đầu tiên của lượt về giải VĐQG nữ năm nay. 

PP Ha Nam - TKS VN (do) 0

Giải VĐQG nữ đang đến giai đoạn quyết liệt

Ở trận đấu thứ 2 trong chiều nay, TP.HCM I không mấy khó khăn để đại thắng TP.HCM II. Ngay phút thứ 2, TP.HCM I đã phá vỡ thế quân bình. Từ đường chuyền bên cánh trái, Kim Hồng đã có cú tạt chuẩn xác như đặt giúp Thùy Trinh ghi bàn mở tỷ số.

5 phút sau, tiền vệ vừa trở lại sân cỏ là Kim Hồng tiếp tục có cú sút xa đầy uy lực hạ gục thủ thành Thu Em để nâng đôi cách biệt cho đội bóng “đàn chị”. Phút 33, Huỳnh Như có cú sút căng nhưng Thu Em đã xuất sắc cản phá thành công.

Những phút sau đó, do cơn mưa phùn đã khiến mặt sân Thống Nhất trở nên lầy lội đã khiến những đường lên bóng của TP.HCM I thiếu đi sự sắc sảo cần thiết. Phút 39, Huỳnh Như có dứt điểm sệt không mấy nguy hiểm nhưng do sân trơn đã khiến thủ môn Thu Em mắc sai lầm nâng tỷ số lên 3-0. Phút 43, Thùy Trang tiếp tục nâng tỷ số lên 4-0 sau cú sút sút xa đầy uy lực.

Sang hiệp 2, dưới cơn mưa không ngớt của Sài Gòn đã ảnh hưởng ít nhiều đến trận đấu. Tận dụng thiết, các cầu thủ TP.HCM I tiếp tục dâng cao nhằm kiếm thêm bàn thắng. Phút 47, Thùy Trinh nâng tỷ số lên 5-0 cho TP.HCM I sau cú cứa lòng đẹp mắt.

Phút 53, nhận đường chuyền của Huỳnh Như đã giúp Thúy Kiều đệm lòng đẹp mắt nâng đưa tỷ số lên con số 6. Phút 55, Thúy Kiều có một đường chuyền dọn cỗ và Huỳnh Như đã không mắc sai lầm nâng tỷ số lên 7-0.

Phút 68, Thùy Trinh tiếp tục nâng tỷ số lên 8-0 sau cú tỉa lòng chuẩn xác. Phút 86, nhận đường cuyền của Thùy Trang, Ngọc Hiếu đã nâng tỷ số lên 9-0.Phút 92, Ngọc Hiếu ghi bàn thứ 2, nâng tỷ số 10-0 cho TP.HCM I.

N.D
Bình luận
vtcnews.vn