Vòng 5 Futsal VĐQG 2017: Hải Phương Nam Phú Nhuận áp sát Thái Sơn Nam

Thể thaoChủ Nhật, 16/04/2017 07:00:00 +07:00

Cuộc cạnh tranh ngôi vô địch lượt đi giải Futsal VĐQG HDBank Cup 2017 đang rất hấp dẫn, với sự vươn lên mạnh mẽ của Hải Phương Nam Phú Nhuận và Hoàng Thư Đà Nẵng.

Tâm điểm của vòng 5 lượt đi giải Futsal VĐQG HDBank Cup 2017, là trận đấu giữa Sanatech Khánh Hòa và Tân Hiệp Hưng. Bước vào trận đấu, các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa dồn lên tấn công từ đầu với quyết tâm giải quyết số phận trận đấu sớm. Và các học trò của HLV Prasert Innui đã thực hiện thành công điều đó với 3 bàn thắng trong hiệp 1, cùng thế trận áp đảo hoàn toàn.

Điều đáng nói ở trận này, tỉ số chung cuộc Sanatech 5-2 Tân Hiệp Hưng, nhưng, cả 7 bàn thắng của trận đều được ghi bởi các cầu thủ Sanatech Khánh Hòa. Những bàn thắng của Tân Hiệp Hưng đều đến từ các tình huống bóng đập người Trần Tuyên và Quốc Bảo bên phía đối thủ rồi bay vào lưới.

Hinh anh Vong 5 Giai Futsal VDQG 2017: Hai Phuong Nam PN pha hoi nong vao Thai Son Nam

 Sanatech Khánh Hòa (áo xanh) có chiến thắng thuyết phục 5-2 trước Tân Hiệp Hưng. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Trận cầu cũng nhận được nhiều sự mong chờ ở vòng này là cuộc so tài giữa Cao Bằng vs Hải Phương Nam Phú Nhuận. Bởi yếu tố, nỗ lực giành điểm của Hải Phương Nam Phú Nhuận để bám đuổi ngôi đầu bảng mà Thái Sơn Nam đang nắm giữ.

Tuy vậy, nỗ lực của Hải Phương Nam Phú Nhuận vấp phải khao khát thể hiện mình từ phía những cầu thủ trẻ Cao Bằng. Trận đấu diễn ra rất kịch tính nhưng số lương bàn thắng lại không đúng với mong đợi của khán giả. Kết thúc trận, Hải Phương Nam Phú Nhuận giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

Hinh anh Vong 5 Giai Futsal VDQG 2017: Hai Phuong Nam PN pha hoi nong vao Thai Son Nam

 Hải Phương Nam Phú Nhuận (áo xanh) chiến thắng sát nút 1-0 trước Cao Bằng (Ảnh: Hoàng Tùng)

Ở hai trận đấu kế tiếp, Sanna Khánh Hòa không mấy khó khăn để giành thắng lợi 4-1 trước tân binh Sanest Tourist Khánh Hòa. 4-1 cũng là tỉ số nghiêng về Thái Sơn Nam ở trận gặp Sài Gòn.

Hinh anh Vong 5 Giai Futsal VDQG 2017: Hai Phuong Nam PN pha hoi nong vao Thai Son Nam 3

 Sanna Khánh Hòa (áo xanh) đang trở lại cuộc đua cạnh tranh ngôi nhất bảng. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Trận đấu cuối cùng vòng 5, Hoàng Thư Đà Nẵng và Thái Sơn Bắc đã cống hiến những giây phút nghẹt thở không ngừng trong nhà thi đấu Quân Khu 7.

Tinh thần "có bao nhiêu chơi bấy nhiêu" của Thái Sơn Bắc gặp muôn vàn khó khăn trước những toan tính chặt chẽ từ phía đội futsal sông Hàn. Tấn công áp đảo và liên tục dứt điểm, nhưng Thái Sơn Bắc lại bị thủng lưới trước sau pha dứt điểm ở góc hẹp của Đăng Phước. Thái Sơn Bắc sớm có bàn gỡ hoà sau pha phối hợp đá biên, Đức Tùng dứt điểm chính diện ở cự ly cận thành, gỡ hoà 1-1.

Tốc độ của trận đấu được đẩy lên rất cao, và từ đây, những toan tính chiến thuật của Hoàng Thư Đà Nẵng phát huy tác dụng khi mà các cầu thủ Thái Sơn Bắc tỏ ra quá nôn nóng. Lần lượt Đăng Phước, Bá Thành ghi thêm bàn thắng cho Hoàng Thư Đà Nẵng để ấn định lợi thế 3-1 sau hiệp đầu.

Hinh anh Vong 5 Giai Futsal VDQG 2017: Hai Phuong Nam PN pha hoi nong vao Thai Son Nam 4

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Hoàng Thư Đà Nẵng. (Ảnh: Hoàng Tùng)

Ở hiệp 2, HLV Nguyễn Quang Minh mạo hiểm áp dụng chiến thuật power-play (đá 5 cầu thủ) để rút ngắn cách biệt. Tuy vậy, mọi nỗ lực của Thái Sơn Bắc đã không thành công và chỉ có thêm được 1 bàn danh dự. Trong khi đó Hoàng Thư Đà Nẵng lợi dụng sơ hở của đối thủ để ấn định tỉ số 5-2 kết trận.

Hinh anh Vong 5 Giai Futsal VDQG 2017: Hai Phuong Nam PN pha hoi nong vao Thai Son Nam 5

Bảng xếp hạng tạm thời sau vòng 5 lượt đi giải Futsal VĐQG HDBank Cup 2017.

Vào hôm nay, các trân đấu vòng 6 lượt đi giải Futsal VĐQG HDBank Cup 2017, sẽ tiếp tục diễn ra tại nhà thi đấu Quân khu 7, với các cặp đấu:

9h: Sanna Khánh Hòa vs Cao Bằng

12h: Hải Phương Nam Phú Nhuận vs Tân Hiệp Hưng

14h: Thái Sơn Bắc vs Sài Gòn FC

16h: Hoàng Thư Đà Nẵng vs Thái Sơn Nam

18h: Sanest Tourist Khánh Hòa vs Sanatech Khánh Hòa

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn