Vòng 4 FA Cup: Thảm kịch của Man City, Chelsea

Thể thaoChủ Nhật, 25/01/2015 08:00:00 +07:00

Man City, Chelsea dừng cuộc chơi, trong khi Liverpool vẫn còn cơ hội đá lại,... là những diễn biến bất ngờ tại vòng FA Cup, diễn ra vào đêm qua.

(VTC News) - Man City, Chelsea dừng cuộc chơi, trong khi Liverpool vẫn còn cơ hội đá lại,... là những diễn biến bất ngờ tại vòng FA Cup, diễn ra vào đêm qua. 

Đêm qua, vòng 4 FA Cup đã chứng kiến cảnh “rụng như sung” của các đội bóng lớn tại Premier League. Đầu tiên phải kể đến là Chelsea, với trận thua mà chính HLV Jose Mourinho đã thừa nhận như “bị sỉ nhục” bởi Bradford.
Highlight Chelsea 2-4 Bradford
Ở trận đấu này, dù được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge và có 2 bàn thắng dẫn trước, nhưng thầy trò HLV Mourinho vẫn để đối phượng lội ngược dòng, nhận thất bại 2-4 trước đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhì Anh (League One). 

Có phần tệ hơn Chelsea, Man City gục ngã ngay tại Etihad trước Middlesbrough với tỉ số 0-2. Trong trận đấu này, Man “xanh” dù là những đội chiếm thế áp đảo ngay từ những phút đầu, nhưng đội bóng đang thi đấu tại giải hạng nhất Anh (Championship) mới là những người tận dụng thành công những cơ hội ghi bàn.
Highlight Man City 0-2 Middlesbrough
Ở những kết quả đáng chú ý khác, Tottenham cũng chịu thúc thủ 1-2 trước Leicester ngay trên sân nhà, cùng cảnh ngộ là Southampton, với trận thua 2-3 trước Crystal Palace. 

Khá khẩm hơn những đội trên, Liverpool có trận hòa 0-0 trước Bolton. Và sẽ có trận đá lại trên sân khách. Theo ghi nhận từ tờ Mirror, ngay sau khi chứng kiến màn trình diễn của các đồng đội trong trận đấu này, đội trưởng Gerrard (không thi đấu), đã nói chuyện với HLV Rodgers qua đó đề nghị cho phép anh được tham dự trận đấu lượt về.
Highlight Liverpool 0-0 Bolton

Như vậy, sau vòng 4 cúp FA, trừ Liverpool vẫn còn chưa định được số phận, cuộc chiến tới ngôi vương giải đấu lâu đời nhất thế giới, đang có lợi thế dành cho Man Utd và Arsenal. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn