Vòng 3 Carling Cup: MU "rung đùi", Arsenal vất vả

Bóng đá AnhChủ Nhật, 29/08/2010 12:34:00 +07:00

(VTC News) - Kết quả lễ bốc thăm sẽ khiến 3 ông lớn của thủ đô London phải loại bỏ lẫn nhau; trong khi MU, Liverpool lại "dễ thở".

(VTC News) - Kết quả lễ bốc thăm sẽ khiến 3 ông lớn của thủ đô London phải loại bỏ lẫn nhau; trong khi MU, Liverpool lại "dễ thở".

Tâm điểm của vòng 3 Carling Cup sẽ là trận chiến tại Bắc London, khi Arsenal đi nửa tiếng đồng hồ để đến White Hart Lane làm khách của Tottenham. Một cuộc đối đầu rất thú vị, đơn giản là vì vị trí địa lý cũng như những mâu thuẫn tồn tại trong lịch sử.

Cuộc đối đầu có lịch sử gần 1 thế kỷ này sẽ càng được hâm nóng khi William Gallas trở thành “Judas mới” trong mắt các CĐV The Gunners, do mới chuyển tới Tottenham tuần trước. Arsenal hẳn không quên trận thua muối mặt 1-5 trước gã hàng xóm đáng ghét vào tháng 1/2008 cũng trong khuôn khổ Carling Cup (dù các Pháo thủ chỉ tung đội hình trẻ ra sân). Đây sẽ là cơ hội để Arsene Wenger “báo thù”?

MU vô địch Carling Cup mùa trước.

Cũng tại London, ĐKVĐ Premier League, Chelsea sẽ tiếp đón vị khách tới từ vùng trung du Newcastle. Mặc dù thắng như chẻ tre sau 3 vòng đấu nhưng The Blues sẽ phải rất cảnh giác khi đội bóng mới trở lại từ Championship đang có phong độ tốt, và rất quyết tâm để lại dấu ấn trong mùa giải này.

Trong khi đó, Liverpool và MU sẽ có những đối thủ dễ dàng. Các học trò Roy Hodgson sẽ tiếp “gà” tại League Two Northampton tại Anfield, trong khi MU sẽ làm khách trên sân của “người quen” Scunthorpe.

Vòng đấu này cũng chứng kiến những cuộc chạm trán khác đáng chú ý của các CLB Premier League. Sunderland tiếp đội bóng đang ngụp lặn West Ham, trong khi đó Blackburn di chuyển tới Midlands gặp Aston Villa.

Các cặp đấu vòng 3 Carling Cup ngày 20/9Brentford - Everton
Portsmouth - Leicester
Stoke - Fulham
Chelsea - Newcastle
Aston Villa - Blackburn
Tottenham - Arsenal
Millwall - Ipswich
Wolverhampton - Notts County
Burnley - Bolton
Birmingham - MK Dons
Liverpool - Northampton
Scunthorpe - Man Utd
West Brom - Man City
Sunderland - West Ham
Peterborough - Swansea
Wigan - Preston

Hoàng Quân
Bình luận
vtcnews.vn