Vòng 21 V-League: Đại chiến Phố Núi, chung kết sớm ở xứ Thanh

Thể thaoThứ Bảy, 14/10/2017 07:15:00 +07:00

Vòng 21 V-League 2017, HAGL tiếp SLNA trên sân nhà trong cuộc đấu mà quân bầu Đức khát điểm trong khi đó ở xứ Thanh, FLC Thanh Hóa và Hà Nội sẽ chơi trận chung kết sớm của mùa giải.

 Video thông tin trước vòng 21 V-League 2017

Vòng 21 V-League 2017 diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/10. Trong đó ngày thi đấu hôm nay, tâm điểm là cuộc đại chiến ở phố Núi giữa HAGL vs SLNA.

Quân bầu Đức vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp, đang rất cần điểm để thoát khỏi vị trí 12 trên BXH. Ngược lại SLNA đang có chuỗi trận thăng hoa khi không thua trong 5 trận gần nhất. Tuy nhiên, sân Pleiku cũng là nơi SLNA đã không thể giành chiến thắng trong 5 trận gần nhất đến làm khách.

Ngoài ra trong ngày 14/10 còn 2 trận đấu đáng chú ý khác. Đó là B.Bình Dương tiếp Than Quảng Ninh trên sân Gò Đậu và Hải Phòng tiếp TP.HCM trên sân Lạch Tray.

Ngày mai, V-League tiếp tục với 4 cặp đấu còn lại. Trên sân Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa tiếp Hà Nội FC. Đây được xem là chung kết sớm của mùa giải bởi 2 đội đang chia nhau 2 vị trí đầu bảng xếp hạng. FLC Thanh Hóa hơn Hà Nội FC 2 điểm, nếu giành chiến thắng, đội bóng Thủ đô sẽ lấy đi ngôi đầu của đội bóng xứ Thanh, đẩy cuộc đua đến chức vô địch vào thế quyết liệt hơn.

Trên sân Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng tiếp đội bóng xếp cuối bảng là Long An. Còn đội bóng áp chót là XSKT Cần Thơ tiếp Quảng Nam trên sân nhà. Và cuối cùng, là cuộc chạm trán giữa Sài Gòn FC và S.Khánh Hòa trên sân Thống Nhất.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn