Vòng 19 J-League 2: Công Phượng dự bị, Tuấn Anh vẫn "mất tích"

Thể thaoChủ Nhật, 19/06/2016 16:42:00 +07:00

Chiều 19/6, J-League 2 tiếp diễn ra loạt trận vòng 19. Đáng chú ý, Công Phượng đã được CLB Mito Hoolyhock đăng ký ở danh sách dự bị, trong khi Tuấn Anh vẫn chưa được CLB Yokohama trao cơ hội.

Tuấn Anh, Công Phượng đã để lại nhiều ấn tượng khi trở về khoác áo ĐTQG tại giải giao hữu vừa qua. Công Phượng gặp chấn thương và chỉ được đá khoảng 30 phút ở trận đấu với Syria trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Trong khi đó, Tuấn Anh đã thi đấu trọn vẹn cả 3 trận cùng ĐTVN, đáng chú ý là tiền vệ này còn đá trọn 120 phút ở trận chung kết giải giao hữu tại Myanmar gặp Singapore.

congphuong

 Công Phượng có cơ hội ra sân ở vòng 19 J-League 2

Sau khi ĐT Việt Nam kết thúc giải giao hữu, Tuấn Anh, Công Phượng đã tức tốc trở lại Nhật Bản ngay trong đêm mà không kịp nhận huy chương vô địch. Có mặt tại CLB chủ quản, tiền vệ Tuấn Anh đã ra sân tập luyện cùng đồng đội mà không được nghỉ ngơi. Thế nhưng, 2 trận đấu vừa qua của CLB Yokoham tại J-League 2 và vòng 19 diễn ra chiều 19/6, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vẫn chưa có tên trong danh sách thi đấu.

Trong khi đó, Công Phượng đã bình phục chấn thương gặp phải khi tập trung cùng ĐTVN. Chân sút gốc Nghệ An đã tập luyện rất chăm chỉ trong thời gian qua và anh đã được BHL CLB Mito Hollyhock điền tên vào danh sách dự bị trong trận đấu vòng 19 J-League 2 gặp Renofa Yamaguchi FC.

congphuong

 Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Mito vs Yamaguchi

Do gặp đối thủ hạng 9, còn Mito đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng J-League 2, vì thế cơ hội ra sân của Công Phượng là không cao. Kể từ ngày gia nhập CLB Mito Hollyhock, Công Phượng mới chỉ có 8 phút thi đấu cùng đội bóng, dù xuất hiện trong danh sách dự bị những vòng đấu sau đó nhưng cơ hội ra sân vẫn chưa đến với cựu đội trưởng U19 Việt Nam.

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn