Vòng 1 to làm gì, nếu mạng sống mất?

Sức khỏeThứ Ba, 25/03/2014 06:32:00 +07:00

(VTC News) – Một phụ nữ vừa qua đời sau khi tự tiêm Vaseline vào ngực để tăng kích thước vòng một.

(VTC News) – Một phụ nữ người Argentina vừa qua đời vì tự tiêm Vaseline vào ngực để tăng kích thước vòng một.

Sonia Perez Llanzon, 39 tuổi, người Argentina đã qua đời sau một thời gian cố gắng nâng ngực bằng cách tự tiêm Vaseline vào vòng một.

Sonia Perez Llanzon đươc chuyển đến bệnh viện Lucio Molas ở Santa Rosa sau khi cảm thấy khó thở ở ngực. Tại đây, cô thú nhận với bác sỹ rằng mình đã tự tiêm Vaseline vào bầu ngực với hy vọng có thể tăng kích thước vòng một.

Theo lời kể của một bác sỹ ở bệnh viên Lucio Molas: ‘Khi khám cho Sonia Perez Llanzon, chúng tôi đã phát hiện ra một vài vết thâm trên vùng ngực, đây là do cô ấy đã tự tiêm Vaseline tại nhà trong suốt một thời gian dài.

‘Vaseline đã ngấm vào máu, tạo máu cục, khi máu truyền đến phổi đã gây ra hiện tượng tắc phổi, sự tắc nghẽn của động mạch trong phổi là nguyên nhân chính dẫn tới cái chết của Sonia'.
 
Vòng một
Hiện nay, rất nhiều người sử dụng Vaseline để tăng kích thước các bộ phận cơ thể.
'Từ khi làm bác sỹ, tôi chưa bao giờ gặp trường hợp như thế này, trong cơ thể người đều có sẵn kháng thể để tự động loại bỏ những vi khuẩn và vi rút có hại nhưng không hề có một cơ chế nào có thể chống lại chất gây hại như Vaseline’
. Julio Pla Cardenas – Trưởng khoa phẫu thuật tại bệnh viên Lucio Molas chia sẻ với phóng viên.

Hiện nay số lượng người sử dụng Vaseline để tăng kích thước các bộ phận cơ thể ngày càng nhiều, trong đó có không ít những nam giới cũng sử dụng chúng để tăng kích thước cậu nhỏ.

Hà Trần


Bình luận
vtcnews.vn