Voi rừng tấn công, một công nhân bị giẫm chết

Thời sựChủ Nhật, 29/05/2011 07:16:00 +07:00

(VTC News) - Nghe tiếng cây va động, 4 công nhân tưởng trâu bò phá hoại nên chạy lại đuổi. Không ngờ gặp đàn voi rừng, một công nhân đã bị giẫm chết.

(VTC News) - Sáng 28/5, nguồn tin từ Hạt kiểm lâm huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, một công nhân đã bị voi rừng giẫm chết tại đồi rừng của đội 2 thuộc Công ty lâm nghiệp Anh Sơn.

Theo đó, khoảng 0 giờ ngày 27/5, 4 công nhân đang nằm ngủ trong lán thì giật mình tỉnh giấc bởi những tiếng va động mạnh. Nghĩ trâu bò phá hoại rừng nên cả 4 người chạy lại xua đuổi, bất ngờ các anh bị những con voi rừng to lớn quay lại tấn công.

Lúc này mọi người mới nhận ra voi rừng nên bỏ chạy thoát thân. Tuy nhiên, anh Vi Văn Sinh (41 tuổi, trú tại xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, Nghệ An) đã bị voi giẫm chết do chạy không kịp.

Được biết, đầu tháng 2/2011, một đàn voi 6 con thường xuyên xuống các bản để phá phách. Trong đó, 1 con voi đực đã bị sát hại ở vùng rừng giáp ranh hai huyện Anh Sơn và Thanh Chương. Nhiều người nhận định rất có thể những con voi cùng đàn quay lại trả thù.

Hồng Thắng


Bình luận
vtcnews.vn