Voi 2 tấn nghiền nát người

Sức khỏeThứ Ba, 10/09/2013 10:06:00 +07:00

(VTC News) - Chú voi nặng 2 tấn tại một rạp xiếc đã xổng ra ngoài và đè chết người.

(VTC News) - Chú voi nặng 2 tấn tại một rạp xiếc ở Paris, Pháp bị xổng ra ngoài khiến một cụ già đang chơi bi sắt trên đường tử vong.

Tai nạn khung khiếp này xảy ra ngay tại khu vui chơi Lizy-sur-Ourcq, nơi chú voi Tanya sắp  biểu diễn xiếc phục vụ các khán giả.

Voi thoát khỏi rạp xiếc tấn công người
Voi thoát khỏi rạp xiếc tấn công người 

Sau khi được cho ăn bữa chiều xong, chú voi Tanya có những biểu hiện buồn rầu và rất dễ nổi giận.

Những nhân viên làm việc trong buổi chiều kinh hoàng đó cho biết, Tanya gần như phát điên và muốn lao ra ngoài. Chú voi này đã cuộn thân mình vào một tấm bạt lớn để tránh các hàng rào điện xung quanh.

Sau đó, nó xô đổ các hàng rào gồm cả hàng rào bằng các bánh xe kéo của rạp xiếc. Ngay sau khi thoát ra, Tanya đã tấn công người.

Cảnh sát cho biết, người đầu tiên bị tấn công là một cụ già khoảng 84 tuổi đang chơi bi sắt cùng bạn bè trong khuôn viên.

Những người có mặt tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn cho biết, đầu tiên Tanya xô cụ ông xấu số này ngã xuống và đè cả thân hình nặng 2 tấn của mình lên khiến nạn nhân bị thương vô cùng nghiêm trọng.

Sau đó Tanya dùng chân để tiệp tục giẫm đạp lên người nạn nhân. Cụ ông 84 tuổi này đã tử vong tại Bệnh viện gần Kremlin - Bicetre.

Các bác sĩ cho biết, nạn nhân qua đời khi đưuowjc đưa tới bệnh viện, toàn bộ cơ thể của ông gần như đã bị nghiền nát.

Hiện tại, cảnh sát địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra thông tin của nạn nhân và nguyên nhân khiến một chú voi được huấn luyện kỹ lưỡng như Tanya  có thể thoát ra  ngoài tấn công người.

Kim Ngân

Bình luận
vtcnews.vn