Vợ Xuân Bắc nhắn chồng: 'Tôi cấm ông làm giám đốc'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/09/2017 10:12:00 +07:00

Sau những ồn ào khi tố bị trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội và NSNS Anh Tú chèn ép, chị Nguyễn Hồng Nhung nhắn nhủ chồng - diễn viên hài Xuân Bắc: "Tôi cấm ông làm giám đốc đấy".

Video: Vợ Xuân Bắc khẳng định có bằng chứng về việc bị NSND Anh Tú chèn ép

Mới đây, trên trang cá nhân, chị Nguyễn Hồng Nhung - thạc sĩ, giảng viên khoa Sân khấu, trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nôi chia sẻ: "Việc đấu tranh cho sinh viên có nơi học tập đúng nghĩa là quan trọng nhất. Nếu chưa có được như lời hứa của trường, tôi tiếp tục đấu tranh".

Còn về việc liên quan tới Xuân Bắc, chị Hồng Nhung nhắn nhủ: "Theo đúng câu của bà vợ nói với ông chồng nhé: 'Tôi cấm ông làm giám đốc đấy, làm phó thôi ông đã đi suốt ngày, tôi không muốn mất chồng".

21463063_10155151687727098_2567721421954817168_n

 Diễn viên Xuân Bắc và vợ.

Trước đó, Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội - ông Nguyễn Thế Vinh đã nhận quyết định nghỉ hưu. Ông sẽ chính thức rời nhà hát vào đầu tháng 11/2017. NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc là hai ứng viên cho vị trí Giám đốc.

Vào tối 13/9, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội có nhiều hành động chèn ép chị. Theo chị Nhung, ban giám hiệu nhà trường đã nghe theo lời khuyên của NSND Anh Tú, gạt chị ra khỏi hội đồng chấm thi tốt nghiệp. Đồng thời yêu cầu chị giao lại làm chị đang chủ nhiệm cho Anh Tú giảng dạy.

Trước những chia sẻ của chị Nhung, NSND Anh Tú cho hay, anh chỉ là cộng tác viên của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Anh có đưa ra lời tư vấn nhà trường nên mời các NSƯT, NSND về chấm thi tốt nghiệp để nâng cao uy tín của nhà trường, nhất là khi các học sinh chỉ đổ xô về thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Theo Anh Tú, vì thế chị Nhung hiểu lầm anh cố tình chèn ép chị.

11

 NSND Anh Tú khẳng định không chèn ép vợ Xuân Bắc.

NSND Anh Tú khẳng định, anh không có hiềm khích gì với vợ chồng Xuân Bắc. Anh chỉ băn khoăn, sự việc diễn ra từ hồi tháng 6, không hiểu vì lý do gì, chị Nguyễn Hồng Nhung lại bày tỏ bức xúc vào thời điểm này.

>>> Đọc thêm: Vợ Xuân Bắc dọa tung chứng cứ bị chèn ép, NSND Anh Tú nói gì?

Bình luận
vtcnews.vn