Vợ Xuân Bắc dọa tung chứng cứ bị chèn ép, NSND Anh Tú nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/09/2017 15:14:00 +07:00

Trong khi đó, NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc đều là ứng viên cho vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.

 Video: Vợ Xuân Bắc khẳng định có bằng chứng về việc bị NSND Anh Tú chèn ép

Sau cuộc họp kéo dài 9 tiếng với trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, chị Nguyễn Hồng Nhung tiếp tục khẳng định chị bị NSND Anh Tú chèn ép, dẫn tới việc không có mặt trong hội đồng chấm thi tốt nghiệp của trường.

Vợ nam diễn viên Xuân Bắc nói: "Tôi có chứng cứ về việc này. Không phải tự nhiên tôi lại nói như thế. Tôi chịu trách nhiệm với mọi phát ngôn của mình".

Không những thế, thạc sĩ, giảng viên khoa Sân khấu của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội cho biết thêm, chị sẽ có thêm phản hồi về việc NSND Anh Tú chèn ép để mọi việc được sáng tỏ.

21462303_970704709734298_3523548088856011213_n

Vợ Xuân Bắc luôn khẳng định có chứng cứ về việc bị NSND Anh Tú chèn ép.

Trước lời khẳng định của chị Nguyễn Hồng Nhung, NSND Anh Tú chia sẻ với phóng viên VTC News: "Tôi không quan tâm".

Anh nói thêm: "Tôi khẳng định có tư vấn cho ban giám hiệu trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội nên mời những NSND, NSƯT tới chấm thi tốt nghiệp để nâng cao uy tín của trường. Trong khi đó, chị Nhung không phải là nghệ sĩ đạt được những danh hiệu trên. Có lẽ vì thế, chị Nhung hiểu lầm, cho rằng tôi chèn ép chị".

Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam một lần nữa khẳng định không chèn ép thạc sĩ, giảng viên khoa Sân khấu Nguyễn Hồng Nhung. Anh bày tỏ băn khoăn, việc chấm thi tốt nghiệp diễn ra từ hồi tháng 6 nhưng tại sao chị Nhung lại chọn thời điểm này để nói lên những bức xúc của mình.

21430642_10155151687677098_6306857997641954274_n

 Diễn viên Anh Tú khẳng định không chèn ép chị Nguyễn Hồng Nhung.

Trong một diễn biến khác, ông Nguyễn Thế Vinh - Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam đã nhận quyết định nghỉ hưu từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch từ ngày 13/9. Ông sẽ chính thức nghỉ hưu từ ngày 1/11.

NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc hiện đang là Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam. Họ cũng là 2 trong số ứng viên cho vị trí đứng đầu đơn vị nghệ thuật này.

NSND Anh Tú cho hay, việc chọn ai lên vị trí Giám đốc là quyền của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cũng như tập thể lãnh đạo đơn vị anh công tác. Bản thân anh trong là một đạo diễn, công việc chính của anh là sáng tạo. Anh muốn tập trung vào công việc của mình. Tuy vậy, dù được giao bất cứ nhiệm vụ gì, anh đều cố gắng hoàn thành.

Trước câu hỏi sự việc vừa qua có ảnh hưởng tới mối quan hệ với Xuân Bắc, NSND Anh Tú khẳng định là không. "Mối quan hệ giữa tôi và Xuân Bắc từ trước tới nay vẫn rất tốt đẹp".

02

 NSƯT Xuân Bắc và NSND Anh Tú đang là ứng viên cho vị trí Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam.

Trước đó, chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ nam diễn viên hài Xuân Bắc, giảng viên trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật Hà Nội đã lên trang cá nhân chia sẻ về việc bị nơi làm việc và NSND Anh Tú chèn ép.

Chị Hồng Nhung vừa khóc vừa nói: “Sáng nay tôi đến lớp dạy, bàn ghế không có, sinh viên phải lấy tạm băng ghế dài ngoài bãi phế thải ở chân cầu thang để ngồi".

Vợ nam diễn viên Xuân Bắc nói thêm: "Trong đợt chấm thi năm 2016 - 2017, tôi được chỉ đạo là không ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp. Tôi không biết lý do tại làm sao. Khi được hỏi ra thì đây là chỉ đạo của ban giám hiệu. Sau khi tìm hiểu tôi biết có sự can thiệp của một cộng tác viên tham gia hội đồng chấm thi”. Sau đó, chị Nhung chỉ đích danh cộng tác viên đó là NSND Anh Tú - đồng nghiệp của Xuân Bắc tại Nhà hát kịch Việt Nam.

>>> Đọc thêm: NSND Anh Tú và NSƯT Xuân Bắc là ứng viên Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn