Vợ Xuân Bắc: 'Có thế lực nào đó đang muốn dựng chuyện hại tôi'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 18/10/2017 16:12:00 +07:00

"Rõ ràng có thế lực nào đó đang muốn hại tôi chứ không bỗng dưng lại có những chuyện như thế xảy ra được", vợ Xuân Bắc trần tình.

Hai ngày qua, cộng đồng mạng tiếp tục được phen dậy sóng với cuộc chiến giữa nghệ sĩ Kim Oanh và bà xã Xuân Bắc - giảng viên Hồng Nhung.

Theo đó trên Facebook cá nhân, nữ diễn viên Kim Oanh đăng tải câu chuyện về "con chó cái" với lời lẽ nhiều ẩn ý. Bài viết này sau đó được Hồng Nhung chia sẻ lại, đồng thời đáp trả cũng bằng những từ ngữ kém văn minh.

Trước hình ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, giảng viên họ Nguyễn lên tiếng khẳng định tài khoản Facebook của mình bị hack chứ cô không hề chia sẻ những hình ảnh này.

Tuy nhiên sáng nay, đoạn clip được cho là Hồng Nhung bị chồng đánh đập gào khóc lan truyền rất nhanh trên mạng. Những hình ảnh trong clip được tung ra trùng khớp với hình ảnh mà bà xã Xuân Bắc đăng tải và xác nhận là của mình trước đó.

Sau nhiều lần liên lạc với Hồng Nhung không thành công, cuối cùng bà xã Xuân Bắc cũng đã đồng ý mở lời và cho biết đây là lần đầu tiên, cũng là lần duy nhất cô nói về vấn đề nhạy cảm này.

- Sau dòng trạng thái "chửi xéo" của diễn viên hài Kim Oanh đăng tải lên trang cá nhân, chị đã có những lời lẽ bức xúc liên quan đến diễn viên này... Vì sao chị làm vậy?

Sự việc chẳng có gì nếu Kim Oanh không nhiều lần xách mé tôi trên mạng xã hội. Từ trước đến nay tôi chưa nói ai một câu nào và cũng chưa từng giải thích trên báo chí. Tôi không hiểu tại sao bạn ấy lại hừng hực lên chửi tôi bằng những lời lẽ thậm tệ trong khi tôi chưa có bất cứ ý kiến gì động chạm tới bạn ấy. Tôi không hiểu Kim Oanh chơi chữ gì, nhưng chưa bao giờ tôi thấy người em nào thiếu văn hóa như vậy.

- Nhưng Kim Oanh cho rằng chị ấy không chỉ đích danh chị hay ai, phải chăng vì quá nhạy cảm nên chị đọc và thấy mình trong đó?

Không phải vậy. Trước kia tôi cũng có nhiều lần bóng gió và dằn mặt nhưng chỉ nói chuyện nhẹ nhàng. Hôm qua tôi nói vậy vì tôi không đồng ý với hành động thiếu văn hóa của bạn ấy. Hơn nữa Kim Oanh lại là người công chúng.

Ai đời có cái trò đàn bà con gái cứ đi cùng chồng tôi lại cọ xát như múa cột thế không? Tôi cũng từng thẳng thắn về việc này với Kim Oanh rồi chứ không im lặng đâu. Nói chuyện này ra chắc chắn sẽ có một số người hiểu lầm cũng như cách người ta từng nghĩ về chồng tôi. Anh ấy vô can và là người chịu tổn thương nhiều nhất.

ĐỘC QUYỀN - Vợ Xuân Bắc: Có thế lực nào đó đang muốn dựng chuyện hại tôi-3

"Ai đời có cái trò đàn bà con gái cứ đi cùng chồng tôi lại như múa cột thế chứ", Hồng Nhung cho biết. 

- Trước khi xảy ra khẩu chiến trên mạng xã hội, mối quan hệ của chị và diễn viên Kim Oanh như thế nào?

Chúng tôi không quan hệ và cũng chẳng có gì ảnh hưởng tới nhau. Tôi chỉ biết Kim Oanh đóng phim cùng chồng thôi chứ có biết ai với ai. Mấy lần đi cùng chồng, tôi thấy Kim Oanh có những hành vi không đúng đắn. Tôi có dằn mặt và nói: "Có mặt em chị đừng làm thế, em không đùa với chị đâu".

- Phải chăng vì quá bức xúc với Kim Oanh mà chị đã công bố hình ảnh bị ông xã hành hung đến thương tích?

Tôi bị hack Facebook chứ không đăng tải những hình ảnh đó lên trang cá nhân. Máy tính hỏng nên tôi mang đi sửa từ hôm trước. Cả ngày hôm sau tôi đi chơi với bạn bè và không truy cập được tài khoản của mình. Mãi khi thấy mọi người nói tôi mới vội vào xem thì mọi chuyện đã đi quá xa rồi.

Mọi người bảo tôi bị anh Xuân Bắc đánh nhưng đó là do tôi đứt tay. Thực ra do tôi bất cẩn làm vỡ chiếc gương ở chỗ bán hàng và chuyện này cũng xảy ra từ vài hôm trước. Không hiểu tại sao họ lại ghép ảnh và dựng chuyện như thế. Hôm nay cũng có mấy trang giả mạo lấy hình ảnh vợ chồng tôi rồi đi kết bạn lung tung, khiến ai cũng gọi cho tôi để hỏi chứ chẳng có chuyện gì đâu. 

ĐỘC QUYỀN - Vợ Xuân Bắc: Có thế lực nào đó đang muốn dựng chuyện hại tôi-5

 

- Nhưng sáng nay trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được cho là chị gào tên diễn viên Kim Oanh và gọi chị ấy là "con khốn nạn"! Sự thật là như thế nào?

 
Có thể đó là clip riêng của tôi nhưng bây giờ người ta mạo danh, làm lại tiếng rồi lồng ghép vào.

Nguyễn Hồng Nhung

Tôi đã xem cái clip đó và xem lại đoạn gào thét. Bọn họ dựng lên chứ tôi cũng chẳng biết giải thích thế nào. Có thể đó là clip riêng của tôi nhưng bây giờ người ta mạo danh, làm lại tiếng rồi lồng ghép vào.

Có nhiều lần bê bát đũa bị rơi, máu chảy tôi chụp lại đăng lên mạng nhưng chẳng hiểu sao bây giờ họ lấy lại và dựng nên chuyện như vậy. Xảy ra những việc như thế này tôi thấy kinh khủng thật. Tôi không biết cũng không làm gì họ, tại sao họ lại hại tôi?

Rõ ràng có một thế lực nào đó đang muốn hại tôi chứ không bỗng dưng lại có những chuyện như thế xảy ra được.

- Trước khi clip của chị lan truyền, hình ảnh cuộc trò chuyện Kim Oanh gửi cho Xuân Bắc cũng được chia sẻ rầm rộ. Đã khi nào anh Bắc giải thích với chị về những tin nhắn này?

Thực ra anh Bắc hơi bất ngờ về những tin nhắn mà Kim Oanh đưa lên. Bản thân việc cắt gọt tin nhắn như thế là có ý không tốt rồi chứ tôi cũng không can thiệp. Nếu bình thường không có vấn đề gì hay kể cả tôi có hiểu lầm Kim Oanh đi chăng nữa, cô ấy cũng phải nhắn tin cho tôi vì cả hai không hề có vấn đề từ trước đến nay.

Anh Bắc là người hiểu chuyện và chân thật. Anh ấy chưa bao giờ đi nói xấu ai, cũng chưa bao giờ nói với tôi là anh ghét ai cả. Nhiều khi tôi cũng phát ức lên với anh ấy vì anh ấy luôn nghĩ tốt về người khác, kể cả những người đó từng làm điều rất kinh khủng với anh. 

ĐỘC QUYỀN - Vợ Xuân Bắc: Có thế lực nào đó đang muốn dựng chuyện hại tôi-6

Vợ chồng Xuân Bắc. 

- Sự việc xảy ra, nhiều khán giả cho rằng chị chưa khôn khéo khiến chồng nhiều lần rơi vào tình huống khó xử. Trước đó là livestream tố cáo nhà trường và NSND Anh Tú o ép, còn hiện tại là cuộc khẩu chiến với Kim Oanh?

Người ngoài nói thế tôi cũng không trách được vì họ đang nhìn thông tin một chiều. Ai cũng có cảm xúc nhưng không nên dùng lời lẽ thiếu văn minh để chửi bới hay đưa vấn đề từ không có trở thành quá đà. Câu chuyện thực ra không có gì nhưng chính dư luận đã đưa người ta vào đường cùng và có những cái hành xử mất kiểm soát.

Ai đang hack Facebook của tôi rồi làm rùm beng mọi thứ, tôi không chấp nhưng rồi sẽ đến lúc nào đó họ tự phải hối hận. Còn bây giờ họ muốn nghĩ thế nào thì nghĩ, tôi chẳng cần đi giải thích nhiều cho mệt. Tôi coi những chuyện xảy ra với mình như hoạn nạn cần vượt qua.

- Cảm ơn chị về cuộc trò chuyện! 

Video:: Vợ Xuân Bắc khẳng định bị NSND Anh Tú chèn ép

Nguồn: Vietnamnet
Bình luận
vtcnews.vn