Vợ Xuân Bắc bị chồng đánh chảy máu vì chửi diễn viên K.O trên mạng xã hội

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 17/10/2017 15:52:00 +07:00

Ngay sau đó, vợ Xuân Bắc đã xóa chia sẻ của mình trên facebook.

Vợ Xuân Bắc đã chia sẻ loạt hình ảnh cơ thể bị nhiều vết thương đến chảy máu, những mảnh vỡ vương vãi đầy khắp nơi trong nhà kèm theo đó là dòng trạng thái: "Mồi chài không được. Giở trò nhắn tin lừa đảo kêu oan để chồng tôi về đánh tôi".

Ngay sau đó vợ nghệ sĩ Xuân Bắc đã nhanh chóng xóa dòng trạng thái này đi nhưng công chúng nhanh chóng liên kết những sự kiện trước đó và phỏng đoán rằng bà xã Xuân Bắc bị chồng đánh vì phát ngôn khẩu chiến với diễn viên K.O trên mạng xã hội?

Liên lạc với vợ chồng Xuân Bắc, cả hai đều liên tục bấm máy bận. Còn với diễn viên K.O, cô cho biết không liên quan đến việc này. Đây có thể chỉ là chuyện nội bộ trong gia đình.

"Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này vì đã lùm xùm suốt mấy tháng nay rồi. Mình nói 'trời hôm nay xấu quá', người khác lại nghĩ 'sao mày nói tao xấu quá'. Tôi cũng không muốn dính dáng thêm để tránh mọi việc đi quá xa khỏi mức kiếm soát".

 

 Cánh tay chảy máu và gương vỡ khắp sàn nhà. (Ảnh: FBNV).

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao trước cuộc khẩu chiến giữa bà xã Xuân Bắc với diễn viên K.O. Theo đó, mọi xích mích bắt đầu từ việc diễn viên K.O bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái khá ẩn ý, không nhắc tới đích danh ai nhưng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Ngay sau đó, vợ NSƯT Xuân Bắc bất ngờ dẫn lại bài viết này của K.O kèm theo những bình luận bộc lộ tâm trạng tức giận. Cách dùng từ ngữ của bà xã Xuân Bắc khi nói về K.O khiến công chúng khá sốc. Động thái này của giảng viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội ngầm khẳng định chia sẻ gây sốc của K.O đang nhắm vào mình.

Kéo theo đó, một loạt những chia sẻ úp mở, bóng gió xỉa sói nhau được cả hai chia sẻ công khai trên facebook. K.O thậm chí còn công khai đoạn tin nhắn với Xuân Bắc để khẳng định ngay cả ông xã "đối phương" cũng đang phải xoa dịu mình.

Chửi diễn viên K.O trên mạng xã hội, vợ Xuân Bắc bị chồng đánh chảy máu, gương vỡ tung tóe khắp nhà? - Ảnh 3.

 Xuân Bắc và vợ.

Video: con trai Xuân Bắc gây sốt với màn hát "Ông bà anh" cực đáng yêu

Nguồn: Trí thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn