Vợ xinh mới cưới của Vardy: Tôi bị quây chặt và đối xử như thú vật

Thể thaoChủ Nhật, 12/06/2016 17:14:00 +07:00

Vụ bạo loạn do các hooligan Anh và Nga gây ra khiến cho nhiều CĐV khác bị vạ lây. Trong số đó có Rebekah Vardy, vợ của tiền đạo Jamie Vardy.

Vị hôn thê mới cưới của chân sút đang khoác áo Leicester City đã có một trải nghiệm mà theo lời mô tả của cô là “tệ nhất từ trước tới nay”.

Trên đường đến với sân Stade Velodrome để cổ vũ cho ông chồng của mình trong trận đấu giữa 2 đội tuyển Anh và Nga, Rebekah đã đi qua khu vực hỗn loạn do các CĐV quá khích của 2 đội tạo ra. Cô tỏ ra không thoải mái khi bị ảnh hưởng bởi các biện pháp giải tán đám đông của cảnh sát.

vo-vardy

 Vợ Vardy đến Pháp cổ vũ cho tuyển Anh

“Dính hơi cay chẳng vì lý do gì cả! Bị quây chặt và đối xử như thú vật! Sốc!”, vợ của Vardy chia sẻ qua tài khoản twitter cá nhân. “Tôi không thể bình luận gì vì những điều tôi không thấy nhưng điều mà tôi đã trải qua thì thật là kinh khủng và không cần thiết! Và điều đó xảy ra khi trận đấu còn chưa bắt đầu!”

Untitled-1

 Tuy nhiên sau đó có đã trải qua một khoảng thời gian tồi tệ trước khi vào được SVĐ

Theo lời kể của Rebekah thì ban tổ chức đã đóng các cổng vào sân vận động trước khi cảnh sát sử dụng hơi cay.

Buổi tối “kinh khủng” của cô vẫn chưa dừng lại ở đó. Sau khi chứng kiến đội tuyển Anh để tuột mất chiến thắng một cách đáng tiếc trong một trận đấu mà Jamie Vardy không được sử dụng, Rebekah còn trải qua những phút lo lắng với vụ hỗn loạn trên khán đài. Các CĐV Nga đã tràn sang khu vực của người Anh để tấn công.

BĐ Anh cũng đã bày tỏ sự quan ngại về tình trạng bạo lực này đồng thời kêu gọi chính quyền Pháp sử dụng các biện pháp xử lý phù hợp hơn.

vo-vardy-1

Vợ Joe Hart sợ hãi trên khán đài

Clip: Hooligan Nga trả thù, lao sang tấn công CĐV Anh trên khán đài Velodrome

fan-anh-04

CĐV Anh bị đánh trên khán đài

fan-anh-03

Fan Anh phải nhập viện

fan-anh-02

Fan Anh bị đánh chảy máu đầu

fan-anh-01

Hình ảnh đáng buồn trước trận đấu Anh vs Nga

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn