Vợ tự ý đổi họ, chồng nổi đóa đổ bê tông vào xe trả đũa

VideoThứ Ba, 11/04/2017 11:30:00 +07:00

Phát hiện vợ tự ý đổi họ để hưởng khuyến mãi của siêu thị, một ông chồng người Nga tức tối gọi thợ tới đổ đầy bê tông vào chiếc ô tô yêu quý của vợ mình để trả đũa.

Sự việc bi hài này xảy ra tại thành phố St Petersburg, Nga. Đoạn clip do người qua đường ghi lại cho thấy người đàn ông đang đứng chỉ đạo xe bồn đổ bê tông ngập chiếc ô tô màu đỏ đun với vẻ mặt hả hê.

Người đàn ông cho hay, anh ta và vợ hiện trong tình trạng "cơm không lành, canh chẳng ngọt" sau khi cô vợ tự ý đổi họ để hưởng khuyến mãi của siêu thị Veniy, nơi cô làm việc.

Chuỗi siêu thị này hứa hẹn sẽ trả 50.000 RUB (khoảng 20 triệu đồng) mỗi tháng cho bất kỳ khách hàng nào đổi họ hợp pháp theo tên siêu thị.

Trong khi đó, ở Nga, phụ nữ sau khi kết hôn sẽ đổi họ của mình theo họ của chồng. Bởi vậy, khi biết sự thật, người chồng rất tức giận và chọn cách trả đũa không thể "ngọt ngào" hơn.

Hinh anh

Chiếc ô tô ngập trong bê tông. (Ảnh: Daily Mail)

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, clip thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Người dùng có tên Aleksei Fokin bình luận: "Tôi ước có thể nhìn thấy khuôn mặt chị vợ". Tài khoản Edu Pryamo nhận xét: "Tôi hy vọng gã ngốc này sẽ bị phạt".

Trong khi đó, tài khoản Vladimir Nemchenko lại băn khoăn: "Tài xế xe tải có thể bị truy tố giống như anh chồng, trên thực tế, tài xế là người đổ bê tông. Tại sao ông ta lại đồng ý làm điều đó?".

Phong Linh (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn