Vợ thuê sát thủ giả IS giết chồng để tự do bên người tình

Thế giớiThứ Năm, 05/05/2016 11:25:00 +07:00

Nurten Taycur, 28 tuổi, chi 5.000 bảng Anh thuê sát nhân giết chồng là Ercan Akan theo kịch bản hành quyết của IS để được tự do qua lại với người tình mới.

(VTC News) – Nurten Taycur, 28 tuổi, chi 5.000 bảng Anh thuê sát nhân giết chồng là Ercan Akan theo kịch bản hành quyết của IS để được tự do qua lại với người tình mới.

Theo The Mirror, Nurten Taycur thuê sát thủ để giết chồng mình nhưng muốn hắn đóng giả vụ hành quyết của ISIS hòng che dấu thân phận đồng thời có thể tự do đi lại với người tình mới.
Cô Nurten thuê sát thủ giả mạo ISIS giết chồng để được ở bên người tình mới.
Cô Nurten thuê sát thủ giả mạo IS giết chồng
Nurten trả cho sát thủ khoảng 5.000 bảng Anh (tương đương khoảng 160 triệu VNĐ) để giết chồng mình, là Ercan Akan.

Cô yêu cầu tên sát thủ không giết bằng súng mà bằng dao và dặn dò: "Nếu đâm ở điểm đỗ xe thì anh phải đảm bảo chồng tôi phải chết hoàn toàn".

Một tuần sau đó, cô vợ còn cung cấp cả vị trí của chồng cho sát thủ nhờ ứng dụng Find My iPhone để ám sát theo kế hoạch. Tuy nhiên, lúc đó Nurten không biết rằng những hành động của mình đều nằm trong tầm kiểm soát của các đơn vị điều tra.

Ngày 11/12/2015, Nurten đưa tên sát thủ hơn 1.000 bảng Anh như một khoản đặt cọc trước và nói với hắn ta: “Tôi muốn anh ta chết”. 

Nurten còn dặn dò tên sát thủ xịt lên xe ô tô của hắn dòng chữ IS để tạo bằng chứng giả hòng qua mặt cảnh sát.

Nurten nói: "Tôi có một ý tưởng hay, anh hãy xịt lên xe dòng chữ IS, như vậy, khi cảnh sát thấy, họ sẽ nghĩ rằng đây là một vụ án mạng do IS gây ra".
Tuy nhiên, Nurten và tên sát thủ bị cảnh sát bao vậy và tóm gọn.

Sau khi khám nhà, cảnh sát phát hiện thêm 4.000 bảng Anh. Chồng Nurten chia sẻ: “Tôi vẫn không thể hiểu nổi tại sao vợ tôi lại muốn tôi chết. Nếu cô ấy muốn rời xa tôi, cô ấy đã làm một cách khác chứ không cần thiết phải làm chuyện này”.

Xem video: Tâm lý tội phạm giết người hàng loạt.

Hai vợ chồng cùng chung sống với nhau ở Hackney, London, Anh và cùng đi du lịch ở Thổ Nhĩ Kỳ trong khoảng vài tháng trước khi sự việc xảy ra. 

Tại phiên tòa, Nurten nói: "Trong văn hóa của chúng tôi, một người phụ nữ có chồng không thể qua lại với người khác. Tôi muốn chồng tôi chết đi, muốn anh ta biến mất khỏi cuộc đời của tôi".
Nguyễn Ly (Nguồn: The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn