Vợ thuê sát thủ đất Cảng bắn chết chồng

Pháp luậtThứ Tư, 23/02/2011 09:29:00 +07:00

(VTC News) – Do mâu thuẫn gia đình, bà Quyến quyết định bỏ 50 triệu thuê hai sát thủ từ Hải Phòng để thực hiện hành vi giết chồng.

(VTC News) – Đang trên đường đi giao hàng cho khách, ông Thụy bị hai thanh niên bí mật áp sát, dùng súng bắn đạn sát hại. Tại cơ quan công an, vợ nạn nhân khai đã thuê hai sát thủ giết chồng với giá 50 triệu đồng.

 Bà Nguyễn Thị Quyến tại cơ quan công an
Ngày 23/2, Công an Hải Phòng đã điều tra, khám phá vụ dùng súng hoa cải bắn chết ông Nguyễn Đăng Thụy (46 tuổi, trú tại Kim Thành, Hải Dương).

Trước đó, khoảng 3h ngày 21/2, Phòng PC45 Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo, tại đường 208, gần cống Sến, thuộc thôn 5, xã Bắc Sơn, huyện An Dương, Hải Phòng, người dân phát hiện xác một người đàn ông, trên cổ có nhiều vết nghi do đạn bắn.

Ngay sau đó, lực lượng nghiệp vụ thuộc nhiều đơn vị, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Dương Tự Trọng – Phó giám đốc Công an TP Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, điều tra.

Qua nhiều nguồn tin, cơ quan công an xác lập, khoảng 2h sáng cùng ngày, ông Thụy cùng cháu họ là Đỗ Thanh Thường (19 tuổi) mỗi người một xe máy mang thịt trâu xuống Hải Phòng giao cho khách hàng. Ông Thụy đi trước, Thường chạy xe sau. Khi đến khu vực trên, có hai thanh niên đi trên một xe máy bất ngờ áp sát.

Một trong hai đối tượng chĩa súng bắn đạn hoa cải về ông Thụy và bóp cò. Sau khi gây án, nhóm sát thủ bỏ chạy trong đêm, hướng về đường 10, huyện An Lão.

Tiếp tục điều tra mở rộng, đến ngày 22/2, Công an huyện An Dương (TP Hải Phòng), phối hợp cùng Phòng nghiệp vụ công an thành phố đã xác định nghi phạm là Nguyễn Thị Quyến (46 tuổi), vợ ông Thụy. Từ năm 2009 đến nay, giữa ông Thụy và vợ thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát.

Sau khi nghe tin chồng có người tình, bà Quyến đã kể lại cho con rể là Lê Văn Quân (25 tuổi, ở huyện Thanh Hà, Hải Dương). Sau đó người đàn bà này nhờ Quân thuê người giết bố vợ.

Khẩu súng nhóm sát thủ sử dụng để bắn chết ông Thụy

Nghiêm Văn Min (35 tuổi, ở thị xã Uông Bí, Quảng Ninh) và Bùi Thọ Thành (21 tuổi, ở huyện Chí Linh, Hải Dương) được Quân thuê với giá 50 triệu đồng. Bà Quyến đưa trước 35 triệu, số còn lại sẽ đưa sau khi thực hiện xong.

Đến chiều ngày 22/2, cơ quan CSĐT đã bắt gọn nhóm sát thủ cùng kẻ chủ mưu là bà Quyến và Lê Văn Quân. Cơ quan công an cũng thu được khẩu súng hoa cải, 2 viên đạn.

Phúc Hưng

 

Bình luận
vtcnews.vn