Vợ Thủ tướng Singapore xin lỗi vì đăng ảnh tục lên mạng xã hội

Thế giớiThứ Hai, 11/04/2016 05:26:00 +07:00

Bà Hồ Tinh, vợ Thủ tướng Singapore xin lỗi sau khi đăng ảnh chú khỉ giơ ngón tay giữa - biểu tượng tục - lên twitter cá nhân trong lúc gia đình đang mâu thuẫn.

(VTC News) - Bà Hồ Tinh, vợ Thủ tướng Singapore xin lỗi sau khi đăng ảnh chú khỉ giơ ngón tay giữa - biểu tượng tục - lên twitter cá nhân trong lúc gia đình đang có mâu thuẫn.

Theo trang All Singapore Stuff, sau khi nhận ra việc đăng tải bức ảnh chú khỉ con giơ ngón tay giữa lên Twitter cá nhân dễ gây hiểu nhầm trong lúc chồng và em gái chồng đang mâu thuẫn, bà Hồ Tinh đã lên tiếng xin lỗi.

Bà Hồ viết: "Mọi người hãy bình tĩnh và chấp nhận lời xin lỗi từ người mới dùng Twitter là tôi. Tôi đã thử nhiều nút khác nhau trên Twitter để xem có thể và không thể làm được gì".

Sau đó, bà Hồ nói nguyên nhân của bức ảnh là do bấm nhầm vào chức năng đăng lại ảnh mà không có chú thích của Twitter khiến bà vô tình đăng nhầm hình ảnh này.
Khỉ con giơ ngón tay giữa
Khỉ con giơ ngón tay giữa 
Vợ Thủ tướng Lý Hiển Long nói bà đã gỡ ngay bức ảnh xuống khi nhận được cảnh báo từ bạn của mình.

Trước đó, vì bị em gái Lý Vỹ Linh cáo buộc lạm quyền, tổ chức đám giỗ đầu tốn kém cho cha là cố Thủ tướng Lý Quang Diệu, ông Lý Hiển Long đã có phản ứng trên facebook.

Video ông Lý Hiển Long khóc khi nhắc đến người cha Lý Quang Diệu

Trên trang facebook cá nhân của mình, ông Lý Hiển Long viết: "Tôi rất buồn vì những cáo buộc của em gái - bác sỹ Lý Vỹ Linh - rằng mình lạm quyền để tổ chức đám giỗ đầu cho cha nhằm thiết lập một triều đại mới. Điều đó hoàn toàn sai sự thật".

Nguyên nhân của cáo buộc từ bà Lý Vỹ Linh được cho là liên quan việc Singapore tổ chức kỷ niệm 1 năm ngày mất của cố Thủ tướng Lý Quang Diệu ròng rã suốt 1 tuần hồi tháng trước.

Trước khi có tuyên bố trên của ông Lý Hiển Long, bà Lý Vỹ Linh cũng công bố trên facebook cá nhân của mình các email gửi tới tòa soạn Straits Times, tờ báo uy tín hàng đầu Singapore để trao đổi về bài xã luận liên quan tổ chức đám giỗ cho ông Lý Quang Diệu.

Trong bài viết đó, bác sỹ Lý Vỹ Linh đưa ra quan điểm của mình về việc tổ chức đám giỗ, tuy nhiên bài biết bị cắt gọt đi nhiều đoạn mà vẫn không được đăng tải trên Straits Times, vị bác sỹ này sau đó đăng bài viết này lên facebook của mình.
Tùng Đinh (theo All Singapore Stuff)
Bình luận
vtcnews.vn