Vợ Tàng 'Keangnam': 'Tàng bảo đi chơi cùng thì đi thôi'

Pháp luậtThứ Sáu, 16/09/2016 07:57:00 +07:00

Ông “trùm” ma túy tỏ ra khá bình thản, phủ nhận toàn bộ những người thân của mình như bố, vợ, em nuôi… tham gia vào đường dây buôn bán ma túy của mình.

Vào buổi sáng 15/9, khi HĐXX tiến hành thẩm vấn ông “trùm” ma túy Tàng Keangnam, thì một mực Tàng nhận hết tội về mình, không có sự trợ giúp của người thân, cũng chẳng có đồng bọn nào tham gia cùng.

Một mình đứng chống hống trước vành móng ngựa, đối chất trước những câu hỏi của HĐXX cũng như của VKS ông “trùm” ma túy tỏ ra khá bình thản, phủ nhận toàn bộ những người thân của mình như bố, vợ, em nuôi… tham gia vào đường dây buôn bán ma túy của mình.

Trước những câu hỏi của HĐXX Tàng luôn khẳng định chỉ một mình thực hiện hành vi phạm tội, không có sự trợ giúp của ai.

Trước những câu hỏi của HĐXX Tàng luôn khẳng định chỉ một mình thực hiện hành vi phạm tội, không có sự trợ giúp của ai.

Khi nói đến những tài sản kếch xù của mình như biệt thự ở Mộc Châu, ngôi nhà 4 tầng ở Mỗ Lao – Hà Đông-Hà Nội, rồi những ô tô giá trị nhiều tỷ, thì Tàng thản nhiên trả lời, nhà trên Mộc Châu là của bố bị cáo, nhà dưới Hà Nội là của vợ bị cáo, “bị cáo chẳng có gì hết”.

Đến buổi chiều, phiên tòa tiếp diễn với phần thẩm vấn các bị cáo liên quan đến đường dây buôn bán ma túy xuyên Quốc gia của ông “trùm” ma túy Tàng Keangnam.

Còn về đồng phạm của Tàng, tất cả không có gì thay đổi so với lời khai của 2 phiên tòa trước.

Còn về đồng phạm của Tàng, tất cả không có gì thay đổi so với lời khai của 2 phiên tòa trước.

Đứng trước vành móng ngựa, Lương Thị Thảo khẳng định những lời khai của mình tại hai phiên tòa trước và tại cơ quan chức năng là đúng sự thật.

Thảo cho rằng: "Bị cáo không có mâu thuẫn gì với Tàng, có như nào thì khai như thế. Bị cáo biết tội của mình rất nặng nên đã mua chất độc xyanua để sẵn trong người, nếu bị phát hiện sẽ uống để tự tử. Nhưng việc đó chưa kịp thực hiện thì bị cáo bị bắt".

Cũng trong phần trả lời của mình, Thảo khẳng định nhiều việc đã quên vì thời gian đã lâu, Thảo còn phân trần rằng, số điện thoại của người thân mình, Thảo cũng không nhớ.

Mắt ngấn lệ Thảo nói: "Giờ bị cáo không biết 3 con của mình ai nuôi, cuộc sống của chúng ra sao, xin HĐXX cho bị cáo con đường sống để về nuôi con".

Thảo cũng cho biết, Sua (vợ Tàng) không biết có liên quan gì đến vụ án hay không, bởi chỉ mới gặp một lần.

Giàng A Sua (vợ Tàng) ngây ngô cho rằng mình không biết chữ, không biết việc làm của chồng.

Giàng A Sua (vợ Tàng) ngây ngô cho rằng mình không biết chữ, không biết việc làm của chồng.

Cũng giống như ông “trùm” ma túy, đến lượt Giàng A Chờ (Công an viên, Phó bản Lũng Xá), lời khai của Chờ không khác mấy so với 2 lần trước, Chờ khẳng định, mình không đi dò đường cũng không nấu cơm cho những người Lào đến mua bán ma túy với ông trùm. 

Chờ cho biết: "Bị cáo bán hàng tạp hóa ở nhà cấp 4 của Tàng để kiếm thêm thu nhập. Bà con trên đó toàn tiêu tiền USD, có 1 số thì cũng tiêu tiền Việt".

Đến lượt Giàng Thị Sua (vợ Tàng) đứng trước vành móng ngựa, trước những câu hỏi của HĐXX cũng như VKS, Sua luôn tỏ ra ngây ngô, như không hề biết chuyện gì, bị cáo cho rằng mình không biết chữ nên không biết gì. Bị cáo cũng khẳng định bản thân không biết gì về công việc của chồng.

HĐXX hỏi về việc Sua bị bắt cùng Tàng thì Sua nói, "Tàng bảo đi chơi cùng thì đi thôi".

Hôm nay 16/9, phiên tòa tiếp tục phần thẩm vấn các bị cáo.

 Video: Trùm ma túy nguy hiểm nhất Colombia bị giết

(Nguồn: phapluatplus.vn)
Bình luận
vtcnews.vn