'Võ Tắc Thiên' của Phạm Băng Băng bị cắt hết cảnh khoe vòng một

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/01/2015 06:32:00 +07:00

3 tập phim mới nhất của Võ Tắc Thiên không còn cảnh khoe ngực quá đà như trước vì tất cả các cảnh quay có mặt của nữ diễn viên Phạm Băng Băng đều bị cắt cúp.

3 tập phim đêm qua của “Võ Tắc Thiên” không còn cảnh khoe ngực quá đà như trước vì tất cả các cảnh quay có mặt của nữ diễn viên Phạm Băng Băn đều bị cắt cúp.

Đêm qua, 1/1/2015, phim truyền hình Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng đã lên sóng lại sau 5 ngày ngưng phát sóng.

Dù đã khẳng định chuyện đột ngột ngừng phát sóng không liên quan gì đến trang phục hở ngực của các nữ diễn viên, song trong 3 tập phim đêm qua, khán giả đã soi được nhiều điểm kỳ lạ. Tất cả các cảnh quay cận và trung của nữ diễn viên, đều bị cắt cúp.
 Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng đã chính thức phát lại sau 5 ngày ngưng phát sóng
Tuy nhiên, tất cả các cảnh quay có mặt của nữ diễn viên đều bị cắt cúp để tránh lộ ngực quá đà 
Từ Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh cho đến Trương Đình, Châu Hải My đều không còn cảnh khoe ngực nóng bỏng như những tập phim trước.

Điều này một lần nữa làm dấy lên nghi án chuyện Võ Tắc Thiên bị Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc “sờ gáy” vì những cảnh khoe thân quá đà là hoàn toàn có cơ sở.
Trong 3 tập phim đêm qua, từ Phạm Băng Băng, Trương Quân Ninh cho đến Trương Đình, Châu Hải My đều không còn cảnh khoe ngực quá đà 
Võ Tắc Thiên bắt đầu phát sóng từ ngày 21/12, ngay ở tập đầu tiên, rating phim đã vượt trên 2,5% - con số 'không tưởng' với các phim truyền hình phát sóng tại Trung Quốc hiện nay.

Nguồn tin hậu trường cho rằng, chính vì độ hút khách này mà Võ Tắc Thiên đã liên tục gặp rắc rối. Khi phát đến tập 16, phim bất ngờ bị Tổng cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình Trung Quốc yêu cầu ngừng phát sóng. 
Khán giả cho rằng, 3 tập mới của phim so với với những cảnh phim ở 16 tập đầu thì rất bất thường 
Điều này làm dấy lên nghi án tất cả những cảnh khoe ngực trong phim đều đã bị cắt bỏ 
Thời điểm đó, cả 2 đơn vị phát sóng Võ Tắc Thiên là đài truyền hình Hồ Nam và Chiết Giang đều khẳng định 'vì lý do kỹ thuật'.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều lời đồn đoán cho rằng Võ Tắc Thiên bị ngưng phát sóng là vì trang phục quá 'nóng' và có kẻ đứng sau âm mưu hãm hại vì ghen ghét với rating cao ngất ngưởng của phim.

Trailer phim Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng:

Theo Afamily
Bình luận
vtcnews.vn