Vợ sinh con trên xe, chồng nhờ CSGT mở đường tới bệnh viện

Thời sựThứ Sáu, 14/04/2017 19:03:00 +07:00

Người đàn ông điều khiển xe ô tô di chuyển đến chốt cảnh sát giao thông (CSGT) ‘cầu cứu’ với lý do vợ mình đang sinh con ngay trên xe

Khoảng 15h30, khi tổ công tác của Đội CSGT số 2 (Công an thành phố Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại nút giao thông Nguyễn Thái Học - Chu Văn An (Hà Nội) thì một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô màu bạc di chuyển sát tới chốt và dừng lại.

Hinh anh

 Khi tới bệnh viện, lực lượng y bác sỹ đã mau chóng triển khai công tác đỡ đẻ. (Ảnh: CTV)

Người đàn ông điều khiển xe ô tô nhanh chóng bước xuống và mong muốn nhận được sự trợ giúp từ lực lượng CSGT vì vợ người đàn ông này đang sinh con ngay trên xe.

Lập tức, 2 chiến sỹ của Đội CSGT số 2 nhanh chóng sử dụng xe chuyên dụng, mở đường giúp chiếc ô tô chở sản phụ mau chóng đến bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội).

Khi tới bệnh viện, lực lượng y bác sỹ đã mau chóng triển khai đỡ đẻ. Cháu bé được sinh ngay trên xe ô tô và được đội ngũ y bác sỹ triển khai các phương án cấp cứu kịp thời cho mẹ và bé.

Được biết, sản phụ là Nguyễn Phương Mai (sinh năm 1989, trú tại Phúc Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội) và cháu bé ra đời là con trai, nặng 2,6 kg.

Gia đình sản phụ cho biết, rất may khi được lực lượng CSGT giúp đỡ nên gia đình mới đưa sản phụ tới bệnh viện kịp thời. Mặc dù cháu bé được sinh ngay trên xe nhưng điều quan trọng nhất là "mẹ tròn con vuông" và không gặp nguy hiểm trong quá trình sinh nở.

Video: Nam thanh niên quỳ gối xin lỗi CSGT cho bạn gái

Tùng Lâm
Bình luận
vtcnews.vn