Võ sĩ boxing bị đấm tới chết ngay lần đầu thượng đài

Thể thaoThứ Sáu, 25/12/2015 02:21:00 +07:00

Ngay trong lần đầu tiên so găng trong cuộc đời VĐV boxing chuyên nghiệp, Hamzah Aljahmi đã gặp bi kịch khi mất mạng ngay trên sàn đấu

(VTC News) - Ngay trong lần đầu tiên so găng trong cuộc đời VĐV boxing chuyên nghiệp, Hamzah Aljahmi đã gặp bi kịch khi mất mạng ngay trên sàn đấu.

Hamzah Aljahmi, 19 tuổi bước chân đầu tiên vào con đường boxing chuyên nghiệp vào thứ bảy tuần trước 19/12. Đối thủ của Aljahmi cũng là một tay đấm mới vào nghề, Anthony Taylor.
Aljahmi thiệt mạng ngay lần đầu thi đấu chuyên nghiệp
Aljahmi thiệt mạng ngay lần đầu thi đấu chuyên nghiệp
Chính bởi vậy, trận đấu giữa 2 võ sĩ boxing hạng ruồi đã diễn ra vô cùng quyết liệt. 
Aljahmi yếu thế hơn và 3 lần bị đánh ngã nhưng vẫn gắng gượng để bước sang hiệp thứ 4.
Vào lúc này, thể trạng của Aljahmi rất yếu. Sau khi dính cú đấm knock-out từ Taylor, tay đấm 19 tuổi bất tỉnh và không thể gượng dậy nổi.
Các nhân viên y tế lập tức đưa Aljahmi vào bệnh viện. Kết luận, não của võ sĩ này bị tổn thương nghiêm trọng và anh ngay lập tức được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật.
Mặc dù vậy, Hamzah Aljahmi vẫn không thể qua khỏi. Anh trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện Youngtown vào ngày hôm qua ở tuổi 19.
Aljahmi không phải là võ sĩ boxing thiệt mạng đầu tiên trong năm nay. Trước đó vào hồi trung tuần tháng 4, Nestor Rojo - 17 tuổi - cũng mất mạng trên một sàn đấu tại Argentina. 

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn