Vỡ òa cảm xúc trong buổi 'họp phụ huynh' đặc biệt tại Intecom

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 23/12/2016 09:17:00 +07:00

Nhân dịp VTC Intecom tròn 11 tuổi, Lễ gặp gỡ Gia đình Intecom+: Ấm tình đoàn viên đã diễn ra trang trọng và ấm cúng vào ngày 21/12/2016 với sự góp mặt của bậc sinh thành các CBNV trong công ty, buổi gặp mặt này là cơ hội để tri ân những hi sinh thầm lặng của các bậc cha mẹ đã dành cho CBNV Intecom.

Trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu, nhiều phụ huynh đã có mặt từ rất sớm. Ngay khi vừa đặt chân vào Intecom, từng bông hoa tươi thắm được trang trọng cài lên ngực áo các phụ huynh, khiến ai nấy cũng nghẹn ngào xúc động.

1

 

Bác Nguyễn Thu Hà, mẹ anh Nguyễn Thanh Tùng, là một nhân viên đã gắn bó với công ty ngay từ những ngày đầu thành lập, chia sẻ: "Hôm nay nhà cô có việc mà cô nghĩ là con cô làm 10 năm ở đây rồi, nên dù bận đến mấy cô vẫn phải đi".

2

 

CEO Nguyễn Thanh Hưng xúc động phát biểu: “Ai cũng có một gia đình nhỏ. Khi lớn lên, đi làm, mỗi ngày mỗi người thường dành khoảng 10 tiếng cho công việc. Thời gian cho gia đình không nhiều. Nhưng dù bận rộn bao nhiêu, cũng không thể quên trách nhiệm với gia đình. Vì đó là nền tảng của thành công và thịnh vượng. Chính điều đó đã đưa Intecom đến ý tưởng tổ chức 1 buổi lễ tri ân các bậc sinh thành như hôm nay".

Tại Intecom, môi trường làm việc là một không gian rộng mở, không khoảng cách, nhân viên và lãnh đạo hòa mình trong ngôi nhà chung, tạo nên sự gắn kết bền chặt và hứng khởi trong công việc. Trong buổi gặp mặt ý nghĩa này, các cô bác sẽ được tham quan, tìm hiểu về môi trường Intecom – nơi mà con  mình đang làm việc mỗi ngày".

Ngay sau những chia sẻ chân thành của anh Hưng, BTC và các leader cùng dẫn các bậc sinh thành đi tham qua Intecom. Nhiều bác rất phấn khởi khi đến bàn làm việc của con và thấy được công ty chăm chút rất chu đáo, sạch sẽ, hiện đại, đồng nghiệp hòa đồng, đầy sức sống và tràn nhiệt huyết.

3

 

Lễ thăm quan diễn ra đầm ấm trong khoảng 30 phút. Sau đó, tất cả phụ huynh và cán bộ công nhân viên đã chụp ảnh lưu niệm và có một bữa liên hoan ấm cúng, ý nghĩa tại khách sạn Melia.

Bên bàn tiệc thịnh soạn, bên ly rượu thơm nồng, các bậc phụ huynh và CBNV công ty cùng nhau nhìn lại những thành công của Intecom trong suốt 11 năm qua. Các bậc sinh thành đều tỏ ra vô cùng an tâm khi biết con mình được làm việc trong một môi trường có VHDN lành mạnh với chế độ đãi ngộ CBNV tốt, chế độ chăm sóc sức khỏe đều đặn, hoạt động văn thể mỹ, nghỉ lễ tết, du lịch phong phú…

Buổi lễ thêm phần ấm cúng với phần giao lưu văn nghệ của các bố, các mẹ và các con.

4

 

5a

 

6

 

7

 

8

 

9

 

Khép lại buổi lễ gặp mặt đầm ấm tình đoàn viên là ca khúc “Nơi ấy con tìm về” do toàn thể các CBCNV công ty VTC Intecom kính tặng các bậc cha mẹ thay lời cảm ơn chân thành nhất. Những món quà tri ân của công ty Intecom được ban lãnh đạo trao tận tay từng phụ huynh để thể hiện lòng thành kính và lời chúc an khang, thịnh vượng nhân dịp xuân Đinh Dậu đang đến gần. Nhiều phụ huynh còn xúc động gửi lời chào “Hẹn gặp lại Intecom vào năm sau!".

PV
Bình luận
vtcnews.vn