Vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ rơi nước mắt kể chuyện sinh con không có chồng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 30/05/2017 07:34:00 +07:00

Hồng Phượng đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình sinh con vắng chồng và bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian ấy.

Trong chương trình Là vợ phải thế tuần này, đôi uyên ương Quốc Cơ - Hồng Phượng đã chia sẻ những kỉ niệm của cả 2 và trải lòng về những thử thách phải đối mặt trong đời sống vợ chồng. Nam diễn viên Quốc Cơ tâm sự trong suốt 20 năm theo nghiệp xiếc, anh và em mình dành phần lớn thời gian đi lưu diễn nước ngoài.

Hinh anh Vo nghe si xiec Quoc Co roi nuoc mat ke chuyen sinh con khong co chong

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ.

Hồng Phượng cũng từng có dịp thực hiện 1 buổi trò chuyện cùng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp nhưng cô không để tâm đến 2 chàng trai này. Trong 1 chương trình giao lưu văn hoá tại Mỹ, Quốc Cơ đã vô tình gặp được Hồng Phượng và ấn tượng bởi sự cởi mở, “không bình thường” của bà xã tương lai.

Giữa trời Tây với các đồng nghiệp ngoại quốc, Quốc Cơ phải lòng cô gái Việt đáng yêu Hồng Phượng. Là một diễn viên xiếc nổi tiếng, anh còn ghi dấu ấn mạnh mẽ bởi vẻ ngoài điển trai, thân hình nam tính của mình.

Chính vì thế, Hồng Phượng thú nhận thời gian đầu quen nhau, cô vẫn không tự tin về chính bản thân mình. Nửa năm sau, Quốc Cơ và Hồng Phượng chính thức nên duyên vợ chồng.

Hinh anh Vo nghe si xiec Quoc Co roi nuoc mat ke chuyen sinh con khong co chong 3

Quốc Cơ và Hồng Phượng.

Cũng trong tập này, Hồng Phượng đã chia sẻ những khó khăn trong quá trình sinh con vắng chồng và bật khóc khi nhớ lại khoảng thời gian ấy. Khi mang thai ở tuần 39, Hồng Phượng đã phải tiễn chồng đi lưu diễn, dù buồn tủi nhưng nữ MC vẫn cố gắng chịu đựng vì không muốn chồng chạnh lòng nơi xứ người.

Ngày vợ nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ sinh con cũng là lúc anh cùng Quốc Nghiệp được công bố đã phá vỡ kỷ lục Guiness thế giới. Dẫu đạt được thành công lớn nhưng Quốc Cơ không vui trọn vẹn vì đã không làm tròn bổn phận trong lần đầu được làm cha. Đưa con ra sân bay đón chồng trở về cũng là lần đầu Hồng Phượng cảm nhận trọn vẹn giá trị của gia đình.

Hinh anh Vo nghe si xiec Quoc Co roi nuoc mat ke chuyen sinh con khong co chong

 

Video: Hồng Phượng bật khóc khi kể chuyện sinh con không có chồng

Sau khi sinh, Hồng Phượng luôn được chồng giúp mình vượt qua mặc cảm ngoại hình. Từ một chàng trai lãng tử, Quốc Cơ thay vợ pha sữa, thay bỉm và tắm cho con, cố gắng hết mình để làm tốt vai trò của 1 người cha. Hồng Phượng cho biết cô không lo sợ khi các bóng hồng vây quanh chồng vì Quốc Cơ đã từng quen nhiều người đẹp nên cũng chán rồi.

Hinh anh Vo nghe si xiec Quoc Co roi nuoc mat ke chuyen sinh con khong co chong 5

Bên cạnh vợ chồng Quốc Cơ – Hồng Phượng, "Là vợ phải thế" tập 3 cũng chào đón sự có mặt của đôi vợ chồng trẻ Tú Vi – Văn Anh hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn