'Võ mồm' trước derby Manchester, 'Man đỏ' thắng thế

Thể thaoThứ Tư, 10/11/2010 08:24:00 +07:00

(VTC News) - Tiếp bước “Máy sấy tóc”, Paul Scholes và Patrice Evra cũng đã hâm nóng trận derby thành Manchester bằng màn đấu khẩu.

(VTC News) - Tiếp bước “Máy sấy tóc” Alex Ferguson, Paul Scholes và Patrice Evra cũng đã hâm nóng trận derby thành Manchester bằng màn đấu khẩu.

Ai đó đã từng nói nếu thiếu đi những trận derby ngập tràn ân oán và thù địch thì sẽ thật khó để có thể tưởng tượng ra một cách đầy đủ và chân thực cái gọi là bóng đá. Thế nhưng những trận derby đó cũng sẽ chẳng thể hấp dẫn người ta đến vậy nếu như thiếu đi những màn đấu khẩu giữa hai bên trước giờ bóng lăn. Và với tính chất thù địch của các trận derby thành Manchester, cũng là dễ hiểu khi người hâm mộ được chứng kiến một cuộc "đấu khẩu tập thể".

Scholes luôn hi vọng Man xanh trắng tay.
Sau ông thầy của mình, mới đây nhất, tiền vệ kì cựu của MU - Paul Scholes cũng đã chính thức gia nhập cuộc khẩu chiến. Phát biểu với báo giới, cựu cầu thủ của ĐT Anh cho hay: “MU lúc nào cũng cố gắng hết mình để có thể đứng trên Man City. Đó là suy nghĩ của tất cả các cầu thủ, thậm chí các cầu thủ trẻ mới gia nhập CLB cũng có chung suy nghĩ như vậy”.

“Chúng tôi không muốn Man xanh giành được bất kì danh hiệu nào cũng giống như việc họ luôn mong muốn chúng tôi trắng tay. MU hi vọng có được tất cả các danh hiệu song thực tế thì không được như vậy. Mặc dù chúng tôi không thể lựa chọn chủ nhân cho những danh hiệu mà chúng tôi không thể có được song chắc chắn tôi sẽ chẳng bao giờ muốn đó là Man City”.

Với kinh nghiệm 21 lần tham dự các trận derby thành Manchester của mình, Scholes chia sẻ: “Tất cả những trận derby mà tôi đã tham dự đều rất quyết liệt và nảy lửa. Về phần mình tôi tin rằng trận đấu sắp tới sẽ không phải là một ngoại lệ”.

Một người đồng đội của Paul Scholes là Patrice Evra cũng đã mau mắn thêm dầu vào lửa. Theo cầu thủ người Pháp thì tất cả những gì mà ông bạn hàng xóm có thể làm chính là… nói mồm: “Họ luôn nói như vậy. Lúc nào họ cũng nói họ mạnh hơn chúng tôi nhưng lại chẳng đánh bại được chúng tôi”.

Còn Evra thì cho rằng Man xanh chỉ biết nói mồm.
Cũng theo Evra, điều mà MU cần là chiến thắng ở tất cả các trận đấu chứ không riêng gì trận đấu với Man City: “Nếu như chúng tôi giành chiến thắng thì đó sẽ là một kết quả rất tốt cho MU. Tuy nhiên chiến thắng đó cũng chỉ như bao chiến thắng bình thường khác, không có gì đặc biệt. Nếu muốn đoạt lại chức vô địch từ tay của Chelsea thì MU cần phải giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu chứ không riêng bất kì trận đấu nào”.


Minh Minh

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn