Vợ MC Tuấn Tú sinh con trai

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/08/2015 07:30:00 +07:00

Vợ MC Tuấn Tú sinh con trai 21/08. Vợ chồng MC Tuấn Tú lên chức bố mẹ sau 3 năm kết hôn.

Sau 3 năm kết hôn, vợ chồng Tuấn Tú lên chức bố mẹ vào sáng 21/08.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Tuấn Tú chia sẻ những hình ảnh đầu tiên của con trai mới chào đời của mình. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp của Tuấn Tú đã chúc mừng vợ chồng anh lên chức bố mẹ sau 3 năm kết hôn.

Cách đây 2 năm, bà xã Thanh Huyền từng bị sảy thai nên lần mang bầu bé trai này, cả hai đều rất cẩn thận và có nhiều biện pháp giữ gìn sức khỏe.
Tuấn Tú vui mừng được bế con trai đầu lòng trên tay.
Tuấn Tú vui mừng được bế con trai đầu lòng trên tay. 
Trên trang cá nhân, ca sĩ Phan Anh, anh trai của MC Tuấn Tú, cũng không giấu được sự vui mừng khi đăng một số tấm ảnh để chào đón thành viên nhỏ bé mới của gia đình.

Theo Phan Anh cho biết, con trai của Tuấn Tú cất tiếng khóc lúc 7h20 phút sáng nay tại một bệnh viện quốc tế. Bà xã của Tuấn Tú sinh mổ nên vẫn đang nằm trong phòng hồi sức. Bé trai nặng 3,1kg,  gương mặt kháu khỉnh và đáng yêu.
Bé trai nặng 3,1kg và rất kháu khỉnh.
Bé trai nặng 3,1kg và rất kháu khỉnh. 
MC Tuấn Tú kết hôn với Thanh Huyền - con gái của một vị tướng trong ngành công an  vào tháng 8/2012. Thanh Huyền từng đi du học ở Anh và đến với Tuấn Tú thông qua giới thiệu của bạn bè.

Sau khi kết hôn, Tuấn Tú không còn tham gia các hoạt động showbiz mà chuyển hướng công tác vào ngành công an. Hiện tại, anh đã lên quân hàm Thiếu tá và phụ trách công việc tổ chức các chương trình văn hóa, văn nghệ cho ngành.

Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn