Vợ mang bầu, Lin Dan vẫn mải mê ngoại tình với hoa hậu du lịch Trung Quốc

Thể thaoThứ Sáu, 18/11/2016 07:19:00 +07:00

Siêu sao cầu lông Trung Quốc, Lin Dan đang điêu đứng vì những hình ảnh ngoại tình của anh với cô bồ nhí xinh đẹp đã xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội

Lin Dan - tượng đài của cầu lông Trung Quốc vừa bị truyền thông nước này bóc mẽ hành vi ngoại tình với một cô gái chỉ chưa đầy 2 tuần sau khi cô vợ Xie Xingfang hạ sinh đứa con đầu lòng cho anh. 

Buổi sáng ngày 17/11 thực sự là một thời điểm ác mộng dành cho Lin Dan khi những hình ảnh về vụ "ăn chả" của anh xuất hiện tràn lan với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội Weibo. 

lin-dan-1

 Lin Dan bị công khai những hình ảnh ngoại tình với bồ xinh đẹp

Thậm chí, video ghi lại cảnh thân mật của cặp đôi cũng được công bố. Tài khoản "Detective Zhao" là được cho là đã đăng tải video này đầu tiên. 

Theo đó, siêu sao cầu lông đã cùng bồ nhí dạo chơi trên phố, âu yếm ở khách sạn tạo và trao nhau những cử chỉ thân mật, ngọt ngào. 

lin-dan-2

 

lin-dan-3

 Những hình ảnh ngoại tình của Lin Dan

Truyền thông Trung Quốc loan tin, Zhao Yaqi (Triệu Nhã Kỳ) chính là cô gái trong video. Nhã Kỳ là một cô gái rất xinh đẹp và cô từng đăng quang hoa hậu du lịch Trung Quốc vào năm 2009. 

Trước những bằng chứng rõ ràng, tay vợt sinh năm 1983 không thể chối cãi. Anh đã công khai xin lỗi người hâm mộ: "Tôi không còn gì để bào chữa. Hành động trên của tôi đã khiến cho gia đình tôi đau buồn. Tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi thực sự". 

lin-dan-4

 Lin Dan và vợ 

Xie Xingfang - vợ của Lindan, hơn anh 2 tuổi và  đồng nghiệp của Lin Dan trong môn cầu lông, cô từng giành HCB Olympic Bắc Kinh 2008 cùng 2 HCV giải vô địch thế giới. Cô chưa lên tiếng về scandal của chồng.

Phương Anh
Bình luận
vtcnews.vn