Vợ liệt sĩ 84 tuổi bị cháu nội chửi bới, đánh đập

Thời sựThứ Hai, 25/07/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ vì bà nội vệ sinh giếng, Chính cùng vợ, em gái và mẹ xông vào chửi mắng, đánh đập làm cụ Hích chấn thương phải đưa đi cấp cứu.

(VTC News) – Là cháu nội, nhưng Chính vẫn thường xuyên gây gổ, chửi bới, thậm chí đánh đập dã man bà nội của mình - một cụ bà đã 84 tuổi.

Sáng nay (25/7), Công an thị trấn Đức Phổ (huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, cơ quan này đang xác minh làm rõ việc cụ Nguyễn Thị Hích (84 tuổi, ởtổ dân phố 2, thị trấn Đức Phổ, vợ liệt sĩ), bị cháu nội là Phan Trung Chính (34 tuổi, ở cùng địa phương) đánh đập phải nhập viện.

Trước đó, khoảng 7h30 ngày 22/7, trong lúc cụ Hích thuê người nạo vét và làm vệ sinh giếng nước để có nước sinh hoạt, Chính đã đến cản trở không cho thợ làm.

Cụ Hích vẫn phải nằm viện điều trị vì bị cháu nội hành hung 

Không dừng lại ở đó, đến 18h20 hôm sau (23/7), Chính lại cùng vợ, em gái và mẹ cùng xông vào nhà cụ Hích chửi mắng, đánh đập làm cụ chấn thương phải đưa đicấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đặng ThùyTrâm (huyện Đức Phổ).

Con gái cụ Hích là chị Phan Thị Hương, hay tin mẹ bị cháu nội chửi bới, đánh đập liền chạy về can ngăn cũng bị gia đình đứa cháu đánh đập gây thương tích.

Trao đổi với PV VTC News, BS Tô Văn Đức, PGĐ Bệnh viện đa khoa Đặng Thùy Trâm cho biết, chị Phan Thị Hương nhập viện trong tình trạng bị đả thương phần mềm và nhiều vết thương trên mặt. Cụ Hích tuy không bị thương tích nặng nhưng do tuổi già sức yếu phải nằm lại viện để theo dõi chữa trị.

Được biết, trước đây, Chính cũng đã nhiều lần đến gây gổ, hành hung và chửi bới thậm tệ cụ Hích. Hàng xóm của cụ Hích cho biết, rất có thể Chính đối xử bất hiếu như thế vì có mâu thuẫn về đất đai với bà nội.    

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng huyện Đức Phổ điều tra làm rõ.

Nghĩa Bình

Bình luận
vtcnews.vn