Vô lễ với dân, một CSGT bị kiểm điểm

Thời sựThứ Hai, 03/10/2016 10:10:00 +07:00

Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) xác nhận vừa kiểm điểm 1 cảnh sát giao thông (CSGT) trong tổ tuần tra của huyện vì có hành vi dùng ngôn từ không chuẩn mực.

Chiều 2/10, đại tá Hà Công Thượng - Trưởng Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa kiểm điểm 1 cảnh sát giao thông (CSGT) trong tổ tuần tra của huyện có hành vi dùng ngôn từ không đúng chuẩn mực với người dân.

3

Sự việc tại hiện trường- ảnh cắt từ clip 

Trước đó, ngày 20/9, trên mạng xã hộiYouTube xuất hiện video dài hơn 11 phút, phản ảnh việc cãi vã giữa người dân và một cán bộ CSGT Công an huyện Lắk.

Trong đó, người dân cho rằng CSGT đã nhận tiền phạt để bỏ qua lỗi. Tuy nhiên, khi người chủ phương tiện này đi thì bị CSGT bám đuổi theo và yêu cầu tạm giữ phương tiện.

Lúc này, một trung tá CSGT đã còng tay người dân. Nam thanh niên bị CSGT còng tay cũng có lời lẽ xúc phạm lực lượng chức năng.

Đại úy Lê Tuấn Anh - Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Lắk (Đắk Lắk) cho biết, ngay sau khi vụ việc xảy ra, đội CSGT công an huyện Lắk đã báo cáo văn bản sự việc lên cơ quan công an tỉnh Đắk Lắk và đã được chỉ đạo để xác minh rõ vụ việc.

Theo báo cáo, hôm xảy ra sự việc, một người chạy xe máy vi phạm nồng độ cồn nên bị lực lượng lập biên bản xử lý. Nhưng một người thân của thanh niên vi phạm đến cãi vã và xảy ra xung đột với CSGT. Trong lúc xảy ra lộn xộn, tổ trưởng tổ công tác đã có phát ngôn không đúng chuẩn mực. 

Lãnh đạo công an huyện Lắk cho biết chưa nhận được phản ánh của những người dân xuất hiện trong clip nên chưa nắm được thông tin 2 chiều. Đồng thời, lãnh đạo công an huyện Lắk thừa nhận cán bộ có có nặng lời với người dân chứ không có việc còng tay.

Video: CSGT Hà Nội lập chốt đo nồng độ tại các quán nhậu 

Thanh Hải
Bình luận
vtcnews.vn