Vô lễ với Công Lý, Miu Lê bị khán giả 'ném đá'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/12/2014 05:00:00 +07:00

Song hành với nhiều tiết mục hay thì phần tham gia của Miu Lê, Phi Thanh Vân gặp nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả ở Ơn giời, cậu đây rồi!.

Song hành với nhiều tiết mục hay thì phần tham gia của Miu Lê, Phi Thanh Vân gặp nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

ơn giời
Khi hoá thân thành người giúp việc, Miu Lê đối đầu với trưởng phòng Công Lý. Trong những đoạn hội thoại với nhau trên sân khấu, Miu Lê bị khán giả đánh giá rằng cô vô lễ với đàn anh Công Lý.

Ngoài ra, khi Công Lý tạo tình huống sàm sỡ Miu Lê nhưng lại bị cô tẩn cho một trận nhừ tử, nằm thừa sống thiếu chết giữa sàn sân khấu.



ơn giời
Xuất hiện với trang phục váy ngắn, khoét ngực cùng với nhiều lời nói mơn trớn, hành động nhạy cảm như ôm ngực, áp sát các đồng nghiệp nam, Phi Thanh Vân bị đánh giá kém duyên khi diễn xuất trong chương trình.


ơn giời
Vào vai công tử nhà giàu, Tiết Cương liên tục bị Việt Hương đặt vào những tình huống oái oăm để thử lòng. Và trong tình huống đánh nhau với tên cướp, sự nhiệt tình của bạn diễn đã khiến Tiết Cương nhăn mặt và liên tục kêu đau. Đây được đánh giá là một trong những tiết mục có quá nhiều cảnh bạo lực.


ơn giời
Dù tiết mục của Việt Hương và Anh Đức được đánh giá cao nhưng đối với những khán giả khó tính thì những ngôn từ của cả hai trong tiết mục này tục chứ không hài.


ơn giời
Phần dự thi của Phan Anh được đánh giá là một trong những tiết mục khách mời nhạt nhất khi anh rất kiệm lời và chỉ để cho các trưởng phòng tự đối đáp với nhau.


Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn