Võ Lâm Truyền Kỳ: “Vén màn bí ẩn” phiên bản mới

Thế giới gameThứ Bảy, 26/06/2010 12:14:00 +07:00

(VTC News) - Cùng với cuộc thi sáng tác ca khúc chủ đề (07/6 – 10/7/2010), nhà phát hành (NPH) VNG đang hoàn tất những khâu cuối cùng để phiên bản thứ 06...

(VTC News) - Cùng với cuộc thi sáng tác ca khúc chủ đề (07/6 – 10/7/2010), nhà phát hành (NPH) VNG đang hoàn tất những khâu cuối cùng để phiên bản thứ 06...

Cùng với cuộc thi sáng tác ca khúc chủ đề (07/6 – 10/7/2010), nhà phát hành (NPH) VNG đang hoàn tất những khâu cuối cùng để phiên bản thứ 06 Thất Thành Đại Chiến của Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) kịp ra mắt game thủ vào đúng dịp trò chơi này kỷ niệm chặng đường 05 năm tồn tại và phát triển trên thị trường game Việt. Được biết, có rất nhiều tính năng mới thú vị sẽ lần lượt được cập nhật trong phiên bản này.

Tiền đề cho những đổi thay


Sau những cải tổ về tính năng và cách quản lý, điều hành game từ tháng 04/2010 như: tái lập điểm cống hiến bang hội, xóa các tài khoản cấp thấp không đăng nhập vào game trong vòng 06 tháng gần đây, ra mắt phần mềm miễn phí hỗ trợ người chơi Kauto Play, VLTK đã trở nên thông thoáng và ổn định hơn về mặt kỹ thuật. Đây chính là những tiền đề quan trọng để cộng đồng game thủ “rộng đường” chào đón một phiên bản mới với nhiều tính năng “cốt yếu” cho sự phát triển của VLTK ở những chặng đường tiếp theo.
 

Tuy NPH VNG có phần “mạnh tay” khi thực hiện một số chính sách cải tổ từ tháng Tư của VLTK nói trên nhưng đó là những điều cần thiết để làm “lành mạnh hóa” và đem lại sự tươi mới cho vị “trưởng lão” này. Khi hệ thống dữ liệu khổng lồ của game đã nhẹ nhàng hơn, KautoPlay cũng ngày một hoàn thiện và trở thành “một phần tất yếu” của người chơi, thì cũng là lúc trò chơi này gần như “lấy lại được phong độ” của mình trong những ngày đầu ra mắt. Việc VNG gửi đến cộng đồng hàng ngàn vật phẩm An Bang Lệnh Bài cung cấp 60 tỷ điểm kinh nghiệm cho nhân vật trong game VLTK cũng đã được cộng đồng game thủ đón nhận nồng nhiệt. Với những bước đệm đó, phiên bản thứ 06 của VLTK ra đời sẽ là cột mốc quan trọng cho định hướng phát triển của trò chơi trong 05 năm tới.

Phiên bản mới sẽ có gì?

Theo NPH VNG, những tính năng được cập nhật trong phiên bản mới là kết quả của những bản kế hoạch dài hạn, chỉn chu cùng với những thảo luận, hợp tác chặt chẽ cùng đối tác KingSoft. Trong đó, tất cả các nhu cầu của game thủ được Ban điều hành game thu thập và phân tích kỹ lưỡng để làm cơ sở tốt nhất cho những đổi mới. Theo đó, tính năng mới sẽ chú trọng đến các yếu tố: bang hội, nhu cầu thi đấu tại chiến trường đông đúc hơn cả Tống – Kim hiện tại, tính năng liên quan đến đặc tính ngũ hành các nhân vật, nét riêng của cộng đồng game thủ Việt thể hiện trong game…

Nói rõ hơn về những tính năng mới, ông Nguyễn Đức Hùng – Giám đốc Sản phẩm VLTK cho biết: “Tâm điểm của phiên bản mới sẽ là tính năng bảy bang hội đánh chiếm thành trì của nhau, hệ thống ấn giám hỗ trợ nhân vật tăng tính chất ngũ hành tương sinh, tương khắc để phòng thủ và tấn công, hệ thống tinh lực để cường hóa trang bị… Bên cạnh đó, chiếc áo dài cũng sẽ được thể hiện trong game với những nét cách tân đẹp mắt. Ba loại thú cưỡi mới cũng sẽ xuất hiện bên cạnh các loại ngựa hiện nay. Đây đều là những tính năng được game thủ mong chờ và hứa hẹn sẽ làm nên một diện mạo mới mẻ cho VLTK”.

Cũng theo ông Hùng, dự kiến thời điểm cho phiên bản mới ra mắt sẽ là đầu tháng 07/2010. Như vậy là ngay khi giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và cuộc thi Võ Lâm Tuyệt Khúc vừa khép lại, cộng đồng game thủ sẽ bước tiếp vào một phiên bản mới với nhiều tính năng hấp dẫn.

H.V


Bình luận
vtcnews.vn